Bí thư Nguyễn Văn Nên gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi

03/06/2023 12:01

(NLĐO) - Tại chương trình, lãnh đạo TP HCM sẽ lắng nghe những suy nghĩ, nguyện vọng, đề xuất của các em thiếu nhỉ và nhắn gửi những mong muốn, kỳ vọng đối với các em

Sáng nay (3-6), Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP HCM tổ chức Chương trình Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi năm 2023. 

Đến tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Nên- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư Thành ủy TP HCM

Sáng nay (3-6), lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi - Ảnh 1.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên lắng nghe, ghi nhận ý kiến của các em thiếu nhi

Chương trình có sự tham gia của 150 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn 1,9 triệu trẻ em thành phố. 

150 đại biểu thiếu nhi là những học sinh giỏi tiêu biểu, tài năng trẻ, các thành viên tích cực của các câu lạc bộ, đội nhóm Nhà thiếu nhi. Các em còn là con công nhân lao động, con chiến sĩ lực lượng vũ trang, thiếu nhi tại các cơ sở nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em và các em là đại biểu Hội đồng Trẻ em TP HCM. 

Sáng nay (3-6), lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi - Ảnh 2.

150 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho hơn 1,9 triệu trẻ em thành phố tham dự chương trình

Tại chương trình, lãnh đạo TP HCM lắng nghe những suy nghĩ, nguyện vọng, đề xuất của các em và nhắn gửi những mong muốn, kỳ vọng đối với các em trong thời gian tới, góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Sáng nay (3-6), lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi - Ảnh 3.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM trao đổi với thiếu nhi

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu thiếu nhi còn dâng hoa, dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham gia tiệc chiêu đãi; thưởng thức Kịch xiếc "Cha Rồng mẹ Tiên" tại Rạp xiếc Công viên Gia Định; tham gia các hoạt động trong Lễ hội thiếu nhi (KIDS FEST) năm 2023,…

Chăm lo cho con CNVC-LĐ khó khăn nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Theo Ban tổ chức, để chuẩn bị cho Chương trình Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi năm 2023, Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP HCM đã tổng hợp, ghi nhận 76 ý kiến đóng góp từ đội viên, thiếu nhi quan tâm. Các ý kiến xoay quanh 6 nhóm vấn đề chính: giáo dục, lịch sử - văn hóa, y tế, môi trường, khoa học sáng tạo và rèn luyện kỹ năng, phát triển năng khiếu. 

Sáng nay (3-6), lãnh đạo Thành phố gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi - Ảnh 5.

Thiếu nhi biểu diễn văn nghệ tại chương trình

Cạnh đó, Thành Đoàn, Hội đồng Đội Thành phố đã thực hiện khảo sát ý kiến của 9.963 đội viên, thiếu nhi về các vấn đề mà các bạn quan tâm liên quan đến học tập, đời sống văn hóa tinh thần, các vấn đề xã hội quan tâm; thực hiện triển lãm về các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và các ý kiến đề xuất của thiếu nhi Thành phố.

Bạn đang đọc bài viết "Bí thư Nguyễn Văn Nên gặp gỡ, lắng nghe thiếu nhi" tại chuyên mục DIỄN ĐÀN.