Đẳng cấp nhan sắc vợ đại gia: Bảo Thy mặt mộc vẫn "cân đẹp" 

29/01/2023 20:00

Sau khi sinh con trai đầu lòng, ca sĩ Bảo Thy luôn cố gắng giảm cân để đem lại cho khán giả hình ảnh xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Bảo Thy vốn là nữ ca sĩ được yêu thích của thế hệ 8X, 9X, người đẹp sở hữu hàng loạt các bản hit đình đám như: Công chúa bong bóng, ngốc nghếch, là con gái phải xinh,…Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh, cô dần lui về phía sau đảm đương vai trò hậu phương chăm lo cho gia đình nhỏ, không còn hoạt động sôi nổi như trước.

Giải trí - Đẳng cấp nhan sắc vợ đại gia: Bảo Thy mặt mộc vẫn 'cân đẹp' 

Mặc mộc căng mịn của ca sĩ Bảo Thy.

Lấy chồng đại gia Bảo Thy ít xuất hiện hơn trước tuy nhiên những lần hiếm hoi xuất hiện, Bảo Thy lại khiến dân mạng trầm trồ trước sắc vóc ngày càng thăng hạng. Mới đây nhất, trên Instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc khoe ảnh chụp cận mặt, tự mình “bóc mẻ” nhan sắc qua camera thường khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trong ảnh Bảo Thy tự tin khoe làn da “không tỳ vết” được chụp qua ánh đèn flash. Có thể thấy, dù chụp ở góc cận, nữ ca sĩ vẫn không bị lộ chút khuyết điểm về mụn hay lỗ chân lông, thay vào đó, làn da trắng hồng căng bóng của người đẹp 8X khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Bảo Thy tự hào: “Làn da mộc mạc 100% chụp flash bóng đêm”.

Giải trí - Đẳng cấp nhan sắc vợ đại gia: Bảo Thy mặt mộc vẫn 'cân đẹp'  (Hình 2).

Vợ chồng ca sĩ Bảo Thy.

Dù đã trải qua một lần sinh nở, Bảo Thy vẫn chăm chút cho ngoại hình. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Bây giờ Thy đã lập gia đình và có em bé nữa nên Thy sẽ chỉ xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi. Ví dụ như bar, club thì sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Thứ nhất vì hình ảnh không còn phù hợp. Thứ hai là thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ mà bây giờ 10 giờ là Thy đã đi ngủ rồi".

Giải trí - Đẳng cấp nhan sắc vợ đại gia: Bảo Thy mặt mộc vẫn 'cân đẹp'  (Hình 3).

Bảo Thy thu hút mọi ánh nhìn bằng dung mạo rạng rỡ và ngọt ngào.

Hiện tại, giọng ca Công chúa bong bóng đang tận hưởng cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên check-in tại những địa điểm du lịch sang chảnh cùng ông xã. Chính nhờ sự viên mãn trong tình yêu mà kể từ sau khi kết hôn, Bảo Thy ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Trúc Chi (theo Saostar, Thanh Niên)