Diễn viên ‘Bỗng dưng trúng số’: "Tôi mong chờ kết hợp với Trấn Thành"

04/06/2023 00:01

Lee Yi Kyung - diễn viên Bỗng dưng trúng số bày tỏ sự thích thú khi hợp tác với Trấn Thành trong một dự án phim sắp tới.

Có mặt tại Việt Nam lần 2, Lee Yi Kyung dành thời gian khoảng một giờ để giao lưu cùng truyền thông và người hâm mộ. Đồng thời, nam ngôi sao có những tiết lộ thú vị về dự án phim hợp tác Trấn Thành. 

"Tôi đang rất mong chờ về cơ hội xuất hiện tại làng giải trí Việt Nam, cũng như làm việc với Trấn Thành", Lee Yi Kyung nói tại một lễ hội âm nhạc có sự tham gia của nhiều khán giả trẻ vào chiều 3/6.

Lee Yi Kyung có những chia sẻ xoay quanh về vợ chồng Trấn Thành, nam nghệ sĩ cho rằng Trấn Thành là người vui vẻ, hài hước. Trong khi đó, Hari Won cũng tạo cho anh cảm giác thoải mái khi làm việc, vốn là đồng hương Hàn Quốc nên cả hai dễ dàng trao đổi trong quá trình làm việc.

Giải trí - Diễn viên ‘Bỗng dưng trúng số’: 'Tôi mong chờ kết hợp với Trấn Thành'

Lee Yi Kyung trong buổi giao lưu truyền thông, người hâm mộ.

"Tôi cảm nhận Trấn Thành là một nghệ sĩ vui vẻ, hài hước. Anh ấy có khả năng tạo ra bầu không khí làm việc dễ chịu dành cho mọi người. Ngoài ra, chị Hari Won, vợ anh Trấn Thành là người Hàn nên giữa tôi và chị giống như hai chị em thân thiết, quá trình làm việc cũng diễn ra rất thoải mái", tài tử Bỗng dưng trúng số chia sẻ.

Nam ngôi sao Hàn cho biết thêm đạo diễn dự án và Trấn Thành đã có vài buổi làm việc cùng nhau. Hiện anh chưa thể chia sẻ chi tiết hơn về lần kết hợp này vì tính bảo mật của đoàn phim.

Trước đó, hồi tháng 3 Lee Yi Kyung cùng ê-kíp Bỗng dưng trúng số từng ghé thăm Việt Nam, chụp ảnh cùng Trấn Thành và một số nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, tại thời điểm đó cả hai bên đều không xác nhận sẽ “bắt tay" cùng làm phim.

Giải trí - Diễn viên ‘Bỗng dưng trúng số’: 'Tôi mong chờ kết hợp với Trấn Thành' (Hình 2).

Lee Yi Kyung cùng ê-kíp Bỗng dưng trúng số chụp hình cùng Trấn Thành, Hari Won hồi tháng 3 vừa qua.

Lee Yi Kyung có cái nhìn tích cực về sự đón nhận của khán giả Việt dành cho tác phẩm điện ảnh Bỗng dưng trúng số. 

Phim khởi chiếu hồi tháng 9/2022 và lập nhiều kỷ lục tại thị trường Việt nam về doanh thu, điều này giúp tên tuổi của nam diễn viên trở nên phổ biến và có thêm nhiều người hâm mộ. Anh cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong dự án tới đây.

Nói về Việt Nam, Lee Yi Kyung cho biết anh ấn tượng bởi con người thân thiện, ẩm thực phong phú. Đồng thời, cố gắng bày tỏ tình cảm và sự thân thiện đến khán giả bằng một số câu tiếng Việt cơ bản như "Xin chào", "Cảm ơn các bạn".

Giải trí - Diễn viên ‘Bỗng dưng trúng số’: 'Tôi mong chờ kết hợp với Trấn Thành' (Hình 3).

Lee Yi Kyung được người hâm mộ Việt yêu thích với vai diễn hài hước trong Bỗng dưng trúng số.

Lee Yi Kyung sinh năm 1989, từng gắn bó với nhạc kịch và phát hành một số MV, single. Anh lấn sân sang diễn xuất từ năm 2011 với dự án Nốt nhạc tình yêu, đóng cùng Jung Yong Hwa, Park Shin Hye. Thành công của bộ phim School 2013 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của Lee Yi Kuyung.

Sau đó, anh liên tiếp tham gia nhiều dự án có độ phủ sóng cao như Vì sao đưa anh tới, Người tình nhạc trot, Nhà trọ Waikiki, Khách sạn ma quái, Người hầu, 9 lần ngược thời gian, Suits, Hậu duệ mặt trời.