Đồng Nai: Một học sinh đuối nước tại hố công trình của An Hưng Phát

25/04/2023 16:30

Hai em nhỏ là học sinh lớp 3 rủ nhau ra đi tắm mưa, không may một em bị trượt xuống hố nước để phục vụ công trình xây dựng và tử vong sau đó.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 24/4, em V.H.M.T. và em N.Q.H.M. (ngụ phường Phước Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) rủ nhau đi tắm mưa. Trong lúc đi, không may cả hai em bị trượt chân và rơi xuống hố nước phục vụ cho công trình xây dựng Khu dân cư Phước Tân (phường Phước Tân). May mắn, em T. thoát ra khỏi hố sâu và chạy về báo cho mọi người.

Nhận tin báo, người nhà em M. và lực lượng Công an phường Phước Tân lập tức có mặt để cứu nạn nhân. Nhưng khi mọi người có mặt thì em M. đã tử vong do bị ngạt nước.

Sau khi lặn tìm được thi thể, cơ quan chức năng đã bàn giao cho giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Sáng 25/4, trao đổi với Người Đưa Tin, thầy Nguyễn Đình Thỏa, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phước Tân bày tỏ đau xót trước sự ra đi của em M.. Thầy Thỏa cho biết, em M. là học sinh lớp 3/1 của trường. Ngày hôm qua, lớp em M. học buổi sáng, buổi chiều em ở nhà và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Gia đình em thuộc diện khó khăn, nên nhà trường đang chờ xin ý kiến từ lãnh đạo phường để kế hoạch vận động trong hội đồng sư phạm nhà trường, góp phần cùng chia sẻ với nỗi đau, cũng như mất mát quá lớn của gia đình em.

Cũng liên quan đến hố sâu, nơi em M. bị trượt chân và tử vong, một cán bộ UBND phường Phước Tân cho biết, hố công trình mà em M. bị trượt chân và đuối nước thuộc Khu dân cư Phước Tân và do Công ty CP phát triển hạ tầng An Hưng Phát thi công.