Dương Mịch tiết lộ lý do vẫn độc thân

01/04/2023 08:01

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức ly hôn. Cho đến nay nữ diễn viên vẫn độc thân.

Mới đây, Sina đưa tin, Dương Mịch là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire NOW China. Với phong cách cá tính khác hẳn thường ngày. Nữ diễn viên ''trẻ hóa'' vẻ ngoài từ màu tóc cho đến trang phục, diện những outfit độc đáo đậm chất thời trang. Dương Mịch lần này nhuộm tóc đỏ trên mái tóc thật, không còn đội tóc giả như trước nữa.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Dương Mịch đã tâm sự về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết bản thân vô cùng bận rộn và không hề muốn hẹn hò.

Văn hoá - Dương Mịch tiết lộ lý do vẫn độc thân
Văn hoá - Dương Mịch tiết lộ lý do vẫn độc thân (Hình 2).

Ở tuổi 37, Dương Mịch không ngần ngại "thử sức" với mái tóc đỏ đầy rực rỡ.

Cụ thể Dương Mịch tâm sự trước đây cô từng mong đợi chuyện tình cảm, tuy nhiên mong muốn này ở thời điểm hiện tại cô không còn để tâm đến: "Có rất nhiều việc phải làm mỗi ngày. Ví dụ như vẫn còn nhiều bộ phim truyền hình tôi chưa xem, và kịch bản không đủ chi tiết, hiếm khi có một hoặc hai ngày để nghỉ ngơi. Tôi có thể vẫn muốn mua một số quần áo và đi mua sắm. Tôi không có thời gian để yêu. Tôi đã rất bận rộn".

Ngoài ra, Dương Mịch cũng cho biết bản thân đang tận hưởng trạng thái độc thân. Việc không ở trong mối quan hệ tình cảm giúp cô tránh được gánh nặng tâm lý.

Văn hoá - Dương Mịch tiết lộ lý do vẫn độc thân (Hình 3).

Dương Mịch là quý cô đắt giá của showbiz Trung Quốc với khối tài sản khoảng 600 triệu USD.

Là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, đời sống tình cảm của Dương Mịch nhận được sự quan tâm. Cô được nhận xét là nữ diễn viên có đường tình duyên lận đận. Người đẹp từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Lưu Khải Uy. Họ đổ vỡ vào năm 2018 vì xa cách và tài tử Hong Kong (Trung Quốc) vướng scandal ngoại tình với Vương Âu.

Năm 2019, cô để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò Ngụy Đại Huân - nam diễn viên kém 3 tuổi - nhưng không thừa nhận mối quan hệ. Tháng 7/2021, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đã kết thúc cuộc tình kéo dài 2 năm.

Dương Mịch là tiểu hoa đán 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Người đẹp được biết đến với Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây, cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ, Định luật 80/20 của tình yêu.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Dương Mịch tiết lộ lý do vẫn độc thân" tại chuyên mục VĂN HÓA.