Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn "vua cá Koi"

15/03/2023 12:30

Giải trí 24h: Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn "vua cá Koi"; trước thềm đám cưới, Linh Rin nhắn nhủ điều này với bạn thân Chi Pu…

Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn "vua cá Koi"

Tin đồn rạn nứt hôn nhân sau 10 tháng kết hôn giữa "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giữa tin đồn gây xôn xao này, "vua cá Koi" Thằng Ngô trả lời báo chí cho biết, "tin đồn không liên quan đến vợ chồng ông". Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, suốt những ngày qua cô không đính chính hay trả lời gì đến tin đồn này nhưng lại liên tục đăng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người không khỏi tò mò, đồng thời thêm phần nghi ngờ về tin đồn có thật?

Văn hoá - Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn 'vua cá Koi'

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Mới đây nhất, để tránh "bão" dư luận cũng như phải đọc những bình luận không hay, nữ ca sĩ đã quyết định giới hạn phần bình luận trên trang cá nhân. Theo đó, "chỉ những người theo dõi trang này hơn 24 giờ mới có thể bình luận".

Trước thềm đám cưới, Linh Rin nhắn nhủ điều này với bạn thân Chi Pu

Chiều 14/3, Chi Pu chia sẻ khoảnh khắc ôm bó hoa do bạn thân Linh Rin tặng. Chi Pu và Linh Rin đều là những hotgirl có tiếng tại Hà Nội vào thời điểm cách đây 10 năm, hiện tại cả hai vẫn duy trì tình bạn đáng ngưỡng mộ. Chỉ còn ít ngày nữa là kết hôn, nên đây là khoảng thời gian cô dâu mới Linh Rin tranh thủ gặp bạn bè thân thiết và Chi Pu là một trong số đó.

Văn hoá - Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn 'vua cá Koi' (Hình 2).

Chi Pu chia sẻ khoảnh khắc ôm bó hoa do bạn thân Linh Rin tặng.

Không chỉ nhận hoa bất ngờ, Chi Pu đã tiết lộ Linh Rin đích thân nhắn nhủ đến cô: "Sắp tới tôi lu bu nhiều việc, không biết mình còn dành thời gian cho nhau được nữa không". Trước hành động và câu nói đáng yêu của bạn thân, Chi Pu vừa xúc động vừa buồn cười lên tiếng đáp lại: "Bạn đi lấy chồng mà bạn sợ mình buồn, Linh Rin hâm". Dân tình dự đoán Chi Pu sẽ là một trong những khách mời đặc biệt dự hôn lễ Phillip Nguyễn - Linh Rin vào cuối tháng 3/2023 tới.

Cát Phượng thoải mái nhắc Kiều Minh Tuấn khi được khán giả nói đến người cũ

Mới đây, trong một bài viết Cát Phượng đăng tải trên Facebook có khán giả để lại bình luận: "Con biết cô khi con mới 8-9 tuổi. Lần đầu tiên con đi xem cô diễn lúc đó cô diễn chung với Kiều Minh Tuấn nhưng con chỉ biết cô thôi chứ không có biết Kiều Minh Tuấn là ai cả và đến bây giờ vẫn thích cô diễn ạ".

Thay vì ngó lơ khi hỏi về chuyện cũ, Cát Phượng thoải mái nhắc về người cũ. Nữ diễn viên để lại bình luận tương tác với khán giả: "Vậy bây giờ con đã biết chú Kiều Minh Tuấn chưa nè? Cô cảm ơn con vẫn còn thích cô".

Văn hoá - Hà Thanh Xuân tiếp tục có động thái đáng chú ý trước tin đồn ly hôn 'vua cá Koi' (Hình 3).

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Có thể thấy, Cát Phượng thoải mái khi nhắc về chuyện chia tay trong quá khứ. Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đề cập đến chuyện này. Trước đó, thi thoảng nữ diễn viên vẫn đề cập đến chuyện này mỗi khi được fan hỏi. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay trong văn minh khiến nhiều người nể phục.

Cát Phượng khẳng định, chuyện tình yêu với Kiều Minh Tuấn vẫn là kỷ niệm đẹp. Nữ diễn viên vẫn vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi tận hưởng cuộc sống một mình.

Quốc Tiệp (t/h)