Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con

28/11/2022 20:17

Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con trai đầu lòng. Tài tử đang bận rộn với lịch trình quay phim tại Mông Cổ.

Ngày 28/11, tờ Maekyung đưa tin, đại diện công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Hyun Bin sang Mông Cổ quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân từ ngày 20/11. Anh tập trung hoàn toàn cho vai chính trong bộ phim. Vì thế, anh không thể có mặt bên cạnh vợ lúc lâm bồn".

Người đại diện cho biết tài tử xứ Hàn hạnh phúc khi vợ chồng anh chào đón con đầu lòng.

Công ty quản lý của Son Ye Jin cũng thông báo rằng em bé chào đời vào ngày 27/11. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Son Ye Jin sinh sớm hơn so với dự kiến và hiện đang nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam Dong, Seoul.

Văn hoá - Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con

Sau lễ cưới vào hồi tháng 3, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đã đón con trai đầu lòng.

Hàng loạt lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến vợ chồng Hyun Bin trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội. Họ viết: "Tôi chờ đợi mỹ nam tương lai!", "Bé sinh ra đã ở vạch đích!", "Chúc mừng mẹ tròn con vuông, mong đợi được trông thấy mặt bé", "Chúc mừng, cặp đôi yêu thích của tôi đã có cái kết hoàn mỹ"…

Văn hoá - Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con (Hình 2).

Son Ye Jin và Hyun Bin trong phim Hạ cánh nơi anh.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng là bạn diễn trong phim Cuộc đàm phán sinh tử (năm 2018) và chính thức tìm hiểu nhau khi hợp tác trong dự án tâm lý tình cảm Hạ cánh nơi anh (năm 2019).

Đầu năm 2021, cặp đôi xác nhận là một cặp và thông báo kế hoạch làm đám cưới vào đầu năm 2022. Hôn lễ của họ được xem là đám cưới thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn trong năm nay. Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ ngày 31/3 tại Seoul và có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con" tại chuyên mục VĂN HÓA.