Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh khoe sắc vóc ở tuổi U50 nhân dịp 8/3

07/03/2023 12:30

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lâm Khánh Chi đã tung bộ ảnh thể hiện khí chất của một người phụ nữ thành đạt. Dung mạo của Lâm Khánh Chi hiện tại, rất trẻ trung, nữ tính và được công chúng dành nhiều lời khen ngợi. 

Văn hoá - Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh khoe sắc vóc ở tuổi U50 nhân dịp 8/3
Văn hoá - Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh khoe sắc vóc ở tuổi U50 nhân dịp 8/3 (Hình 2).

Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Với Lâm Khánh Chi, ngày 8/3 - Quốc tế Phụ nữ là ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới. Không chỉ Lâm Khánh Chi, cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình, ngày tôn vinh phụ nữ cũng là tôn vinh chính họ. Đối với người chuyển giới như cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà dù nhỏ, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè. Người chuyển giới dù là ai cũng thì cũng là một người phụ nữ. Họ có quyền được tôn trọng, yêu thương như bao người phụ nữ khác.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng mong muốn bản thân có thể nhận quà 8/3 từ những người yêu thương mình. Ngoài ra, đây cũng là ngày cô có thể tri ân đến mẹ mình một cách sâu sắc nhất. Lâm Khánh Chi tiết lộ, hằng năm cứ đến ngày này cô sẽ cùng gia đình đi ăn và tặng quà cho mẹ. Sau những va vấp trong cuộc sống, người đẹp chuyển giới tâm sự cô hạnh phúc khi có gia đình là chỗ dựa

Văn hoá - Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh khoe sắc vóc ở tuổi U50 nhân dịp 8/3 (Hình 3).

Lâm Khánh Chi nhận được "cơn mưa lời khen" xinh đẹp, trẻ trung trong bộ ảnh mới.

Lâm Khánh Chi (SN 1977) trước khi chuyển giới, cô từng là nam ca sĩ được yêu mến với nhiều bản hit, từng tổ chức liveshow riêng. Tuy nhiên, để được sống đúng với chính mình, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới khi đã ngoài 30 tuổi.

Sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ cũng tìm được hạnh phúc bên ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Hai người tổ chức đám cưới vào năm 2017. Một thời gian sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với chồng trẻ. Phi Hùng phanh phui hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba. Trước ngờ vực ngoại tình, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ.

Hiện, cả hai đã cải thiện mối quan hệ, không còn căng thẳng khi được hóa giải những khúc mắc trong lòng. Phi Hùng thậm chí gửi hoa chúc mừng vợ cũ ra mắt bộ phim mới.

Quốc Tiệp (t/h)