Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" Song Hye Kyo

14/03/2023 12:30

Cảnh lộ ngực của nữ diễn viên Cha Joo Young trong The Glory phần 2 đang gây phản ứng bùng nổ.

Tất cả các tập của phần 2 phim truyền hình “The Glory” (Vinh quang trong thù hận) đã được phát hành trên Netflix. Những phản ứng của cư dân mạng cho thấy không ít khán giả đã thức đêm để xem trọn kết thúc phim.

Đúng như những gì khán giả mong muốn, bộ phim đã có một cái kết thỏa lòng với chiến thắng thuộc về Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) - cô gái từng là nạn nhân của bạo lực học đường đã mạnh mẽ vươn lên và quay trở lại báo thù. Câu chuyện vẫn giữ nguyên cốt truyện ban đầu nhưng đã có một kết thúc phù hợp, để lại ấn tượng với người xem. Đặc biệt, kế hoạch trả thù tỉ mỉ của Dong Eun được triển khai nhanh chóng, diễn xuất của các diễn viên cũng xuất sắc hơn.

Văn hoá - Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" Song Hye Kyo

Choi Hye Jung - nhân vật nữ tiếp viên hàng không lẳng lơ trong "The Glory"

Tuy nhiên, một số cảnh phim vẫn nhận về phản ứng trái chiều. Đặc biệt, phân cảnh Choi Hye Jung (Cha Joo Young) để lộ phần trên cơ thể đã khiến người xem thất vọng.

Choi Hye Jung là nhân vật nằm trong tuyến phản diện, là nữ tiếp viên lẳng lơ trong nhóm bạn của “trùm ác nữ”. Trong phần 1, cô đã có những phân cảnh rất sexy khi xuất hiện với những trang phục gợi cảm cùng bản tính tham lam, lẳng lơ. Trong phần 2, Hye Jung thậm chí hé lộ sự thật cô đã ân ái với cậu bạn Jae Joon trong nhóm bạn thân. Jae Joon cũng chính là người tình trong bóng tối của ác nữ Yeon Jin.

Văn hoá - Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" Song Hye Kyo (Hình 2).

Cha Joo Young vai Hye Jung có cảnh quay lộ toàn bộ phần trên của cơ thể trong phần 2 "The Glory"

Nếu như phân cảnh tình ái được làm mờ thì cảnh Hye Jung lộ ngực lại không có một chút che chắn nào về hình ảnh phát sóng. Đây là chi tiết sau khi Yeon Jin biết Hye Jung qua lại với người tình của mình. Cô mỉa mai chiếc áo sơ mi Hye Jung đang mặc chính là đồ cô mua tặng Jae Joon. Thấy vậy, Hye Jung lập tức cởi phăng áo trả lại, lúc này cô để lộ 100% phần trên cơ thể. Cô thậm chí cởi bỏ cả nội y rồi bước vào bồn tắm với phần lưng và hông lộ rõ.

Việc nhân vật nữ tiếp viên hàng không để hở ngực táo bạo trong vài giây đã dẫn đến tranh cãi. Một số chỉ trích việc gia tăng cảnh nóng, cảnh khỏa thân không cần thiết ở phần 2 của phim. “Tôi thấy những cảnh khỏa thân của Hye Jung thật vô nghĩa và không thoải mái”, “Tôi không muốn thấy Hye Jung cởi đồ”, “Những cảnh đó có thực sự cần thiết không?”, “Chúng tôi có thực sự cần những cảnh hở hang như vậy không?”, “Tôi phần nào đồng ý rằng có quá nhiều cảnh hở hang không cần thiết trong 'The Glory' phần 2. Nhưng tất nhiên, tôi có thể hiểu được điều đó”, “Tôi nghĩ các nữ diễn viên hẳn đã có một khoảng thời gian khó khăn. Chắc hẳn họ đã sử dụng rất nhiều năng lượng cho những cảnh quay như vậy”, “Tôi thất vọng khi nghĩ rằng những cảnh hở của Cha Joo Young có thể được sử dụng làm hình thu nhỏ hoặc tiêu đề khiêu khích trên YouTube”… là những bình luận phản đối về cảnh gây sốc của nữ phụ.

Trên các diễn đàn trực tuyến, các trang SNS, cư dân mạng đặt câu hỏi về ý định của đạo diễn khi thực hiện những “cảnh không cần thiết” đó.

Văn hoá - Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" Song Hye Kyo (Hình 3).

Hye Jung và Jae Joon có mối quan hệ tình ái

Giống như phần 1, “The Glory” phần 2 bị đánh giá là “không phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên”. Korea Media Rating Board giải thích rằng bộ phim “mô tả quá trình trả thù của các nạn nhân bị bạo lực học đường, cái kết hủy diệt của những thủ phạm, và nhiều chi tiết lặp đi lặp lại của việc hút thuốc, sử dụng ma túy, hành động tình dục và ngôn từ lăng mạ”.

Được biết, nữ diễn viên Cha Joo Young đã tăng khoảng 5-6 kg để thể hiện vẻ ngoài quyến rũ của nhân vật Hye Jung. Trong phần 1, cô diện nhiều trang phục ôm sát, để lộ một phần ngực nhằm làm nổi bật đường nét nhân vật. Khi xung đột giữa các nhân vật ngày càng gay gắt trong phần 2, số lượng cảnh khiêu khích đã tăng lên.

Văn hoá - Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" <a href=Song Hye Kyo (Hình 4)." src="http://media1.nguoiduatin.vn/m24/upload/1-2023/images/2023-03-11/Man-tra-ao-gay-soc-cua-my-nhan-lang-lo-lam-thu-dich-Song-Hye-Kyo-1674598574-image-1678525153-72-width1000height666.png">

Cha Joo Young đã tăng khoảng 5-6 kg để khắc họa nhân vật Hye Jung nổi bật nhất

Tuy nhiên, các cư dân mạng khác bày tỏ ý kiến ​​cho rằng cảnh quay này chỉ làm nổi bật hơn tính cách thẳng thắn của nhân vật. “Đây thậm chí không phải là một bộ phim 15+ (ý chỉ đây là phim dán mác cấm trẻ em), tại sao mọi người lại nhạy cảm như vậy?”, “Tôi không bận tâm những cảnh đó vì chúng phù hợp với tính cách của nhân vật”, “Tôi nghĩ họ chỉ đưa vào các cảnh quay vì chúng cần thiết”, “Tôi nghĩ các chi tiết phơi bày này phù hợp với tính cách của nhân vật. Tôi rất thích xem bộ phim”, “Chúng không khiêu khích đến thế đâu”, “Có thể đưa chúng vào mà. Dù sao thì bộ phim cũng được xếp hạng 19+”… là loạt bình luận bênh vực cho phim.

Chi An

Bạn đang đọc bài viết "Màn trả áo gây sốc của "kẻ thù" Song Hye Kyo" tại chuyên mục VĂN HÓA.