Massage điều trị Ngọc Anh - Bán giá trị sức khỏe mua niềm vui và hạnh phúc của quý khách hàng

16/04/2023 00:02

Thương hiệu Massage điều trị Ngọc Anh hơn 26 năm nỗ lực hết mình trên chặng đường chăm sóc sức khỏe cho quý khách thân yêu, chính là một ngôi sao sáng tinh khôi cống hiến cho cộng đồng massage, chỉ mong nhận về nụ cười và niềm tin của quý khách.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'MASSAGE ĐIỀU TRỊ NGọc ANH NGỌC ANH SPA SINCE 1996 THERAPY MASSACE NGOC CHÂN DUNG NHÀ SÁNG LẬP TRƯƠNG THỊ NGỌC ÁNH VNSA SHATSU SHIATS ASSOC'

Thương Hiệu Ngọc Anh Spa (Massage Điều Trị Ngọc Anh)

Một thương hiệu được Bà Trương Thị Ngọc Ánh sáng lập năm 1996, tiên phong đi đầu với khái niệm “Massage lành mạnh”. Hơn 26 năm, ôm niềm tin lý tưởng cao đẹp đó, bà một lòng giữ vững thương hiệu là Massage lành mạnh bằng tất cả nỗ lực cống hiến, bằng uy tín của cá nhân mình.

Thành lập Massage điều trị Ngọc Anh, bà luôn giữ vững quan điểm, lập trường vững vàng, chính là chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng phương pháp Massage lành mạnh. Bởi đối với bà, sức khỏe là điều vô cùng đáng trân quý, “khoẻ từ bên trong đẹp bên ngoài” lại càng đáng trân quý hơn nữa, đó cũng là phương châm thuộc nằm lòng của bao thế hệ sinh viên được Bà Trương Thị Ngọc Ánh truyền lại.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết '文 Approved Judge in Massage Truơng The Nọc 2023' Anh APPROVED JUDGE Vietnam World Massage Championship'

Vượt muôn vàn chông gai để xây dựng một “phong trào” Massage Lành Mạnh tại Việt Nam

Trong hơn 26 năm làm kinh doanh ngành Massage, bà Trương Thị Ngọc Ánh đã nhận được nhiều bài học từ thất bại. Đối với một trái tim nuôi lý tưởng sống bằng lửa nghề, thất bại ở đâu bà làm lại ở đó, gian nan chông gai chỉ khiến bà mạnh mẽ hơn, nuôi ý chí to lớn hơn, liên tục mang vinh quang cho ngành Massage tại Việt Nam trên bản đồ thế giới trong năm 2021, 2022.

Sự cống hiến của bà Trương Thị Ngọc Ánh cho ngành Massage trị liệu được mọi người công nhận và ngưỡng mộ. Nhưng trong lòng bà, vẫn luôn mong muốn một ngày mình quay trở lại nhượng quyền thương hiệu Ngọc Anh Spa. Đó là con đường dài đưa Massage nói chung và Massage trị liệu Ngọc Anh nói riêng tiến xa hơn nữa trên hành trình thay đổi ánh nhìn nhạy cảm của người Việt dành cho ngành nghề nhân văn này.

Không có mô tả ảnh.

Bà đã đăng ký sở hữu độc quyền, Logo từ nhiều năm trước và cục sở hữu trí tuệ cũng đã cấp cho Bà. Niềm vui lớn của bà là giờ đây trên thị trường rất nhiều Thương hiệu sử dụng logo của Ngọc Anh Spa, Massage điều trị Ngọc Anh. 

Tuy vậy, ngoài những nơi được bà cho phép để logo thì cũng có những nơi chưa có sự cho phép của Bà Ngọc Ánh họ vẫn sử dụng bất hợp pháp. Cũng nhờ có sự can thiệp của pháp luật, công lý thì luôn bảo vệ cho người chính trực. 

Qua đó bà cũng muốn nhắn nhủ rằng: “Ngành Massage và Spa là ngành dịch vụ cần phải rèn luyện nhận thức của các bạn làm trong nghề, nâng cao tay nghề, nâng cao kiến thức phục vụ, không phải làm qua loa rồi xin tiền tip mất đi phẩm giá chung của nghề Massage và Spa. Đó chính là đạo đức trong nghề”.

Chuỗi Massage trị liệu Ngọc Anh - Niềm tự hào về đứa con cưng trước khi về hưu của bà Trương Thị Ngọc Ánh

Bà Ngọc Ánh quay trở lại thị trường nhượng quyền chuỗi thương hiệu Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa với một sứ mệnh đổi mới nhận thức của những bạn trẻ đang làm trong ngành “Chính thái độ phục vụ nhiệt tình, lễ phép, trong sạch, hoà nhã để nhận về nụ cười hài lòng của Khách đó mới là sự tồn tại của bạn khi chọn làm nghề dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Để có thể trở thành đối tác của Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa, các cơ sở phải cam kết sử dụng sản phẩm Công ty cung cấp độc quyền dòng sản phẩm Đông Nam Dược, đó là sản phẩm thảo dược thiên nhiên, sản phẩm Organic bảo vệ sức khỏe cộng đồng được Nhà sáng lập thương hiệu Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa kiểm định ký với đối tác sản xuất cung cấp cho chuỗi nhận quyền Thương hiệu trong tương lai. 

Không có mô tả ảnh.

Bà rất vinh dự khi các đối tác có chung ý tưởng cùng Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa để phát triển thị trường ngành công nghiệp không khói này. Với ý tưởng nhượng quyền Thương hiệu Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa chào đón quý đối tác có chung tầm nhìn, sứ mệnh. Kinh doanh tâm sáng lấy thu nhập - định phí - biến phí + lãi mong muốn = Giá bán dịch vụ.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Những sản phẩm điều trị phải được kiểm định và cam kết chất lượng

Bà Trương Thị Ngọc Ánh cũng chia sẻ thêm, cần ký cam kết nguồn thu nhập của ĐTV để ngân hàng cho các bạn trẻ vay đi học nghề. Bên cạnh đó, các bạn trẻ học nghề xong ra nghề có việc làm ổn định, thu nhập cao trang trải cho gia đình và trả dần khoản vay cho ngân hàng đầu tư việc học nghề của các bạn.

Tâm nguyện của Bà Trương Thị Ngọc Ánh trước khi về hưu là nhìn thấy đứa con tinh thần của mình Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa vào một guồng máy vận hành đúng quy trình ngành dịch vụ Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng phương pháp Massage điều trị đúng nghĩa. Đó cũng là những giá trị cao đẹp mà bà theo đuổi trong suốt 30 năm thanh xuân của mình.

“Massage điều trị Ngọc Anh & Ngọc Anh Spa bán giá trị Sức khỏe cho quý khách là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi” - Trương Thị Ngọc Ánh.