Mới 11 tuổi nhưng con gái diễn viên Minh Tiệp đã cao 1m60, trổ nhan sắc

29/11/2022 16:13

Con gái Minh Tiệp thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, từ nhỏ đã được khen là tiểu mỹ nhân. Càng lớn, cô nhóc càng phổng phao và trổ nhan sắc.

Diễn viên Minh Tiệp và vợ trẻ Thùy Dương có cuộc hôn nhân viên mãn bên cô con gái cưng. Bé Minh Thùy - ái nữ của cặp đôi hiện đã bước vào tuổi 11 và có nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, vợ chồng nam diễn viên đã đưa con gái cùng đi dự sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Giải trí - Mới 11 tuổi nhưng con gái diễn viên Minh Tiệp đã cao 1m60, trổ nhan sắc

=

Trên trang Facebook cá nhân, Minh Tiệp đã đăng tải loạt ảnh vợ chồng anh cùng con gái cưng đi dự sự kiện thời trang. Tuy nhiên, ái nữ lại chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng ba mẹ. Có thể thấy, cô bé diện đồ "tông xuyệt tông" với mẹ, cả gia đình 3 người đều khoe sắc khi đi thảm đỏ.

Con gái của vợ chồng Minh Tiệp học tại trường công lập nổi tiếng. Vợ chồng nam diễn viên muốn ái nữ phát triển trong môi trường giáo dục Việt Nam thay vì nước ngoài. Bé Minh Thùy rất chăm chỉ học tập và có thành tích xuất sắc trong nhiều năm liền.

Thùy Dương cho biết, con gái trổ mã, ngày một ra dáng thiếu nữ nhưng tính cách vẫn ngây thơ, trẻ con.

Giải trí - Mới 11 tuổi nhưng con gái diễn viên Minh Tiệp đã cao 1m60, trổ nhan sắc (Hình 2).

Con gái Minh Tiệp nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuẩn "tiểu mỹ nhân". Bé Minh Thùy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ và trổ mã phổng phao ở dù chỉ mới 11 tuổi.

Giải trí - Mới 11 tuổi nhưng con gái diễn viên Minh Tiệp đã cao 1m60, trổ nhan sắc (Hình 3).

Con gái Minh Tiệp.

Vợ chồng nam diễn viên Minh Tiệp cho biết, con gái cưng hiện đã cao hơn 1m60 ở độ tuổi 11. Ngay từ nhỏ, cô bé đã được bố mẹ cho tham gia các câu lạc bộ người mẫu nhí nên giờ đây rất tự tin và dạn dĩ tạo dáng trước ống kính.

Con gái Minh Tiệp còn có năng khiếu diễn xuất giống bố nên vợ chồng nam diễn viên "Hoa cỏ may" cũng tạo điều kiện để ái nữ thoải mái tham gia các hoạt động showbiz. Hiện tại, con gái nam diễn viên đã làm mẫu nhí và góp mặt trong một số quảng cáo. Tiền cát-xê mà cô bé nhận được đều đưa cho phụ huynh quản lý giúp.

Trúc Chi (t/h)