Nâng cao kiến thức về hút mỡ qua Hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” do VTM Siam Thailand tổ chức

08/05/2023 16:00

Hội thảo “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 2 do Viện thẩm mỹ Siam Thailand tổ chức vừa diễn ra thành công tại 2 điểm cầu Hà Nội và TP HCM. Hội thảo có sự góp mặt của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ công nghệ cao cùng hàng trăm khách hàng quan tâm đến dịch vụ hút mỡ.

Tại chương trình, ông Thái Hoàng Sơn - CEO Siam Thailand đã cung cấp những thông tin hữu ích về hút mỡ, cũng như rủi ro có thể gặp phải nếu tìm đến cơ sở thiếu uy tín. Theo ông, thời gian qua, không ít chị em có khát khao được thay đổi hình thể, sở hữu vóc dáng quyến rũ hơn nhưng lại rơi vào cảnh "tiền mất tật mang" vì trót tin tưởng các viện thẩm mỹ kém chất lượng.

1-1683274360.jpg
CEO Thái Hoàng Sơn – CEO VTM Siam Thailand chia sẻ trong buổi hội thảo

Vị chuyên gia cũng cho rằng, mỗi cơ sở thẩm mỹ đều có phương pháp hút mỡ khác nhau, song không phải phương pháp nào cũng thực sự an toàn, đáp ứng yêu cầu từ Bộ Y tế và phù hợp với thể chất, cơ địa của mỗi người. Thậm chí, một số nơi vì lợi nhuận mà bất chấp thực hiện ca hút mỡ nguy hiểm, khiến khách hàng gặp nhiều biến chứng sau khi phẫu thuật. Những cơ sở này không khác gì “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến nhiều người đang có ý định sử dụng dịch vụ hút mỡ trở nên chùn bước và đắn đo hơn về quyết định của mình.

Thấu hiểu tâm lý này, cũng như hiểu rõ việc hút mỡ hỏng tại cơ sở thiếu uy tín có thể gây ra nỗi đau về mặt tinh thần lẫn thể xác, nhà sáng lập Siam Thailand gửi lời khuyên đến chị em nên tìm hiểu kỹ càng trước khi tìm đến bất kỳ dịch vụ nào. Là đơn vị phụng sự khách hàng bằng cả trái tim, Siam Thailand cũng vạch ra lộ trình phát triển để trở thành điểm đến tin cậy về hút mỡ body, đem đến hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

 Để thực hiện mục tiêu trên, nhiều năm qua, ông và các cộng sự đã dành tâm huyết nghiên cứu và tìm tòi, đưa hàng loạt máy móc công nghệ cao trên thế giới về nước. Trong đó, công nghệ hút mỡ Body Jet sử dụng tia nước để bóc tách chất béo khỏi cấu trúc mô, giúp hút triệt để đến 98% mỡ thừa, giữ tỉ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể là phương pháp hút mỡ an toàn, hiệu quả và nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn chị em phụ nữ. 

Theo nhà sáng lập Siam Thailand, mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ Body Jet đều được sử dụng 1 bộ hút riêng biệt, trải qua quy trình khép kín tại bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, nhằm xác định rõ lượng mỡ và vị trí cần hút trên cơ thể, cũng như loại bỏ tối đa tế bào mỡ xơ và giảm sự thâm tín, Siam Thailand đã tích hợp thêm nhiều máy móc, công nghệ khác như: Máy đo mỡ Inbody, công nghệ bình lọc mỡ khép kín Collector III, máy ly tâm Elmi và máy chống thuyên tắc mạch Venaflow Elite của Mỹ… 

CEO Thái Hoàng Sơn khẳng định, chỉ khi sử dụng hệ thống máy móc công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và đạt các chứng nhận quốc tế, Siam Thailand mới tự tin giúp khách hàng có những trải nghiệm an toàn và đáng nhớ.

2-1683274443.jpg  

Đại diện khách hàng nhận được tài trợ 100% chi phí hút mỡ hỏng cùng ông Thái Hoàng Sơn – CEO VTM Siam Thailand

Cũng tại hội thảo, Siam Thailand đã công bố 12 khách hàng may mắn được tài trợ 100% chi phí hút mỡ thông qua chương trình “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 2. Đây là những khách hàng từng hút mỡ hỏng tại địa chỉ thiếu an toàn, có câu chuyện đặc biệt và luôn khát khao sở hữu hình thể cân đối, thon gọn để tự tin làm chủ cuộc sống.

3-1683274501.jpg


Sự chia sẻ đầy xúc động của các khách hàng đã từng tham gia “Giải cứu hút mỡ hỏng” mùa 1 do Viện thẩm mỹ Siam Thailand tổ chức

Chị Lưu Thị Đán, một trong những khách hàng may mắn được chương trình "Giải cứu hút mỡ hỏng" mùa 1 (tổ chức vào năm 2020) tài trợ chi phí phẫu thuật tâm sự: “Là nạn nhân của hút mỡ hỏng, tôi từng trải qua thời gian dài sống trong tủi hờn vì không thể có vòng eo như ý. Chỉ đến khi được Siam Thailand tài trợ chi phí cải thiện ngoại hình, tôi mới lấy lại tự tin và sự lạc quan, yêu đời. Hy vọng chương trình mùa 2 sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều chị em trong hành trình lấy lại vóc dáng như mong muốn”