Nghệ An: Phát hiện hai nữ sinh đuối nước khi đi tắm biển

06/04/2023 00:01

Thi thể 2 nữ sinh đã được phát hiện chiều nay tại bãi biển Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Tối 5/4, thông tin từ UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, có 2 học sinh của trường THCS trên địa bàn nghi bị đuối nước tại vùng biển xã Nghi Thiết.

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, do được nghỉ học nên một nhóm học sinh rủ nhau xuống bãi biển Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc để tắm.

Trong lúc tắm, do sóng to, 2 em bị nước cuốn trôi, mất tích. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân huy động người, phương tiện tìm kiếm các em bị đuối nước.

Dân sinh - Nghệ An: Phát hiện hai nữ sinh đuối nước khi đi tắm biển

Hai thi thể dạt vào bãi biển xã Nghi Thiết chiều 5/4 .

Cũng trong thời gian này, chính quyền xã Nghi Thiết nhận được tin báo của công nhân Cảng quốc tế Nghi Thiết về việc phát hiện 2 thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển.

Vị trí phát hiện thi thể các em ở bãi biển Núi Rồng, gần Cảng quốc tế Nghi Thiết. Thời điểm phát hiện, trên cơ thể các nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Nghi Thiết đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội để tìm thân nhân các nạn nhân.

Hai nạn nhân được xác định em Trần Hoàng T.U. và em Nguyễn Thị N.Q. đều là học sinh lớp 6B, Trường THCS xã Nghi Quang (Nghi Lộc).

Quang Huy