Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: Làm bố bỉm sữa không hề dễ dàng

04/06/2023 20:01

Dương Khắc Linh không chỉ được yêu mến nhờ những bản hit đình đám mà còn được ngưỡng mộ vì là người chồng yêu chiều vợ nhất mực và ông bố tận tâm.

Dương Khắc Linh là cái tên quen thuộc trong làng nhạc Việt. Nam nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1980 từng được biết đến với vai trò là “cha đẻ” của nhiều bản hit đình đám, đồng thời làm giám khảo của các chương trình truyền hình nổi tiếng như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng,…

Là một nhạc sĩ thường xuyên đứng sau ánh đèn sân khấu nhưng Dương Khắc Linh lại sở hữu lượng người hâm mộ không nhỏ chính bởi tài năng sáng tác, chuyên môn khi ngồi trên ghế nóng của các gameshow âm nhạc nổi tiếng.

Bên cạnh việc được yêu thích bởi tài năng, cuộc sống hạnh phúc cùng nữ ca sĩ Sara Lưu cũng khiến anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Cuối tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng đón hai con trai sinh đôi Mickey và Jerry.

Sau khi kết hôn, nam nhạc sĩ điển tranh dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là 2 cậu con trai. Mới đây, anh tham gia chương trình truyền hình Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân. Tại chương trình, Dương Khắc Linh đối diện với nhiều tình huống khó khăn, đôi khi lúng túng nhưng sự nhẫn nại, dịu dàng đã giúp nam nhạc sĩ hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Giải trí - Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: Làm bố bỉm sữa không hề dễ dàng
Giải trí - Nhạc sĩ Dương Khắc Linh: Làm bố bỉm sữa không hề dễ dàng (Hình 2).

Trong tập mới nhất, Dương Khắc Linh dường như đã “bắt nhịp” hơn với 2 cậu con trai Mickey và Jerry. Anh liên tục bày ra những trò chơi và lần này có vẻ 2 nhóc tỳ đã chịu “phối hợp” với bố. Trong đó, trò tô màu lên tã tạo được sức hút và khiến cho 2 bạn nhỏ khoái chí hơn bao giờ hết.

Không chỉ chơi đua xe hay tô màu, Dương Khắc Linh còn trổ tài đọc truyện cổ tích để ru các con ngủ. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận vốn tiếng Việt của mình còn hạn hẹp nên việc kể chuyện gặp khá nhiều khó khăn. Dẫu vậy, sau màn nỗ lực đọc truyện Thánh Gióng thì Mickey và Jerry cũng chìm vào giấc ngủ khiến ba Linh nhẹ nhõm phần nào.

Hà Anh