Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của Jang Nara

04/06/2023 12:01

Nữ diễn viên Jang Nara khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ ngoài vô cùng trẻ trung dù đã 42 tuổi.

Qua một số hình ảnh Jang Nara mới chia sẻ trên Instagram, có thể thấy, nữ diễn viên đã đang ở một tiệm làm tóc để thay đổi vẻ ngoài của mình.

Bức ảnh đầu tiên cho thấy ngôi sao “My Love Patzzi” đang chờ đến lượt mình. Cô ấy buộc tóc thành hai bím, mặc chiếc áo 3 lỗ màu xám đơn giản và một chiếc quần jean xanh nhạt.

Giải trí - Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của Jang Nara

Một số bức ảnh khác cho thấy nữ diễn viên đã cắt tóc ngắn với phần tóc mái thưa. Kiểu tóc mới giúp tôn thêm vẻ trẻ trung cho vẻ ngoài vốn đã không tuổi của nữ diễn viên.

Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, thoạt nhìn khó có thể đoán được nữ diễn viên đã ngoài 40 tuổi và mới kết hôn vào năm ngoái.

Giải trí - Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của Jang Nara (Hình 2).

Nhan sắc Jang Nara luôn trẻ trung hơn tuổi.

Đặc biệt, với những bức hình từng được công bố trước đó, nữ diễn viên với gương mặt toát lên vẻ ngây thơ cùng làn da căng mịn, không chút tì vết đã gây sốt không chỉ trên mạng xã hội Hàn mà còn toàn châu Á.

Jang Nara sinh năm 1981, là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc, cô còn đảm nhận vai trò ca sĩ với chất giọng trong veo. Người đẹp sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng cùng làn da căng mịn căng tràn sức sống, đôi mắt trong veo của Jang Nara luôn thu hút người đối diện.

“Mĩ nhân không tuổi” Jang Nara từng cho biết, bản thân không có quá nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp mà hạn chễ tối đa việc makeup. Chỉ khi tham dự các sự kiện quan trọng, Jang Nara mới cần trang điểm. Tuy nhiên, cô hạn chế makeup cầu kì mà luôn mong muốn mang đến một vẻ đẹp giản dị mà thanh thoát.

“Tôi ở cuộc sống đời thường đơn giản như chính con người thật của mình vậy. Tôi yêu thích sự nhẹ nhàng và có đôi chút tinh tế, Jang Nara nói.

Nữ diễn viên “Phẩm giá của hoàng hậu” rất hiếm khi cô lựa chọn lối trang điểm đậm, cá tính mà thường chọn tone makeup trong sáng, tươi tắn và làm tôn vẻ đẹp trắng sáng của mình. Còn khi đi dạo phố với người chồng kém 6 tuổi, hay gặp gỡ tán gẫu bạn bè, nữ diễn viên chỉ sử dụng chút son môi hồng và gương mặt gần như để mộc.

Ngoài ra, Jang Nara cũng quan tâm đến chế độ ăn uống nhiều rau xanh, giảm tinh bột và tập thể dục rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đây cũng là một trong những bí quyết để ngôi sao của bộ phim “Công chúa bướng bỉnh” giữ vóc dáng thon gọn, nuột nà.

Hiện không còn giữ được độ “hot” như vào đầu thập niên 2000, Jang Nara vẫn là một trong những cái tên nghệ sĩ Hàn Quốc có sức hút đối với công chúng châu Á.

Trúc Chi (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi của Jang Nara" tại chuyên mục VĂN HÓA.