Phát hiện thi thể 1 thầy giáo và 2 trẻ em dưới vực sâu

30/01/2023 20:01

(NLĐO) - Thi thể 1 thầy giáo cùng 2 trẻ em vừa được một người nông dân tại xã Lũng Cao (Thanh Hóa) phát hiện dưới vực sâu, gần chiếc xe máy

Chiều ngày 30-1, tin từ UBND huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan chức năng huyện này đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong tại xã Lũng Cao, huyện Bá Thước.

Phát hiện thi thể 1 thầy giáo và 2 trẻ em dưới vực sâu - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện 3 thi thể cạnh xe máy

Trước đó, vào sáng cùng ngày 30-1, một người dân ở xã Lũng Cao trong lúc đi lấy rau rừng đã tá hỏa phát hiện có 3 thi thể và 1 xe máy ở dưới vực sâu, cách mặt đường khoảng 30 m.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc. Bước đầu, công an xác định 3 người tử vong do tai nạn giao thông.

Phát hiện thi thể 1 thầy giáo và 2 trẻ em dưới vực sâu - Ảnh 2.

Rất đông người dân tới hiện trường xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân lên khỏi vực sâu

Danh tính các nạn nhân gồm: Lữ Văn K. (SN 1982, là giáo viên Trường mầm non xã Tân Kỳ, huyện Bá Thước) cùng con trai đang học lớp 5 và 1 cháu gái họ đang học lớp 7.

Theo thông tin từ người thân, ngày 29-1, thầy K. đi xe máy chở theo con trai và cháu gái đi chơi Tết. Khi đi đến đoạn đường 521B (thuộc bản Cao, xã Lũng Cao) thì gặp nạn khiến cả 3 người rơi xuống vực sâu.

Phát hiện thi thể 1 thầy giáo và 2 trẻ em dưới vực sâu - Ảnh 3.

Thi thể các nạn nhân được phát hiện cách đường khoảng 30 m

Được biết, khu vực thầy K. cùng 2 trẻ nhỏ gặp nạn là cung đường lên Son Bá Mười, một địa danh du lịch nổi tiếng của Thanh Hóa, với nhiều khúc cua rất nguy hiểm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa phối hợp xử lý theo quy định.