Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả

04/03/2023 12:30

Sao quốc tế: Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả; Phạm Băng Băng nổi bật bên dàn khách mời ở tiệc thời trang…

Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Long mã tinh thần thông báo lịch chiếu vào 7/4. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng thắc mắc là vị trí của diễn viên xuất hiện trên poster và trailer. Trong các áp phích công bố trước đó, Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân xuất hiện cùng Thành Long. Ở áp phích mới nhất, Thành Long và Ngô Kinh là chủ thể chính, tên của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân biến mất.

Văn hoá - Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả

Poster gây tranh cãi của Long mã tinh thần. (Ảnh: Sohu).

Thoạt nhìn, tấm áp phích khiến khán giả nghĩ rằng Thành Long và Ngô Kinh đóng chính, nhưng thực tế Ngô Kinh chỉ là khách mời. Việc đưa tài tử lên áp phích quảng bá chính khiến cư dân mạng chỉ trích nhà sản xuất đánh lừa khán giả.

Trong trailer mới, các cảnh quay của Lưu Hạo Tồn và Quách Kỳ Lân bị giảm bớt, tất cả đều xoay quanh Thành Long và Ngô Kinh. “Nếu đoàn phim thông báo có sự điều chỉnh trong quá trình quay phim để tăng đất diễn của Ngô Kinh thì có thể hiểu được. Vấn đề ngoài poster và trailer, những thông cáo khác đều ghi Lưu Hạo Tồn là thứ chính. Cốt truyện bao hàm yếu tố tình cảm gia đình, Lưu Hạo Tồn đóng vai con gái Thành Long”, Sohu viết.

Trên thực tế, việc dùng diễn viên khách mời làm tăng yếu tố quảng bá trước công chúng khá phổ biến. Tuy nhiên theo khán giả, nhà sản xuất không nên “treo đầu dê bán thịt chó” nếu không muốn trở thành tâm điểm chỉ trích.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng nổi bật bên dàn khách mời ở tiệc thời trang

Mới đây, trong bữa tiệc VIP thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Phạm Băng Băng đã có màn thể hiện đẳng cấp nhan sắc ít ai bì kịp. Nữ diễn viên khiến cộng đồng mạng trầm trồ trước dung nhan tưởng như vượt thời gian.

Văn hoá - Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả (Hình 2).

Xuất hiện bên cạnh nữ đại gia nổi tiếng Tôn Vân Vân. Cư dân mạng cho rằng, nhan sắc cùng lối phục sức của Phạm Băng Băng khiến Tôn Vân Vân "ra rìa".

Văn hoá - Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả (Hình 3).

Tại sự kiện này, Phạm Băng Băng chọn diện một thiết kế với phần nơ cách điệu của Giambattista Valli, cùng với túi xách hình thú cưng từ thương hiệu Jimmy Choo và kiểu tóc trẻ trung, sang chảnh để tôn vẻ đẹp quý phái của nữ minh tinh.

Văn hoá - Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả (Hình 4).

Làn da phát sáng, gương mặt gần như hoàn mỹ cùng khí chất ngời ngời là những yếu tố giúp minh tinh "át vía" các mỹ nhân khác.

Có thể nói, Tuần lễ thời trang Paris 2023 là sự kiện mà Phạm Băng Băng dành nhiều thắng lợi. Không chỉ được báo giới quốc tế ca tụng, những màn phục sức đỉnh cao trong các thiết kế thượng hạng của nữ diễn viên đã lấy lòng công chúng, đồng thời một lần nữa khẳng định bản lĩnh của cô khi so kè sắc vóc với các chân dài quốc tế.

Đặng Luân hiếm hoi xuất hiện hậu “phong sát”

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Đặng Luân có mặt tại sân bay Thượng Hải để di chuyển đến bữa tiệc của một người bạn. Đây cũng chính là lần hiếm hoi nam diễn viên công khai lộ diện hậu scandal trốn thuế và bị “phong sát” tại làng giải trí Hoa Ngữ. Không những vậy, trong video chúc mừng sinh nhật của người bạn này còn có bóng dáng của Đặng Luân.

Văn hoá - Phim có mặt của Thành Long bị “ném đá” vì lừa khán giả (Hình 5).

Đặng Luân xuất hiện tại sân bay, vẫy tay chào người hâm mộ.

Hiện tại trạng thái của Đặng Luân đã tốt hơn phần nào. Trước khi rời khỏi sân bay, nam diễn viên còn vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ. Khác hẳn hoàn toàn với lần xuất hiện trước đó vào tháng 6/2022. Khi đó Đặng Luân trông gầy gò, sa sút tinh thần và hoàn toàn né tránh ống kính của truyền thông.

Quốc Tiệp (t/h)