Phóng viên đưa người tai nạn giao thông đi cấp cứu

18/12/2022 16:05

2 phóng viên trên đường từ Tp.Buôn Ma Thuột sang Tp.Đà Lạt dự họp báo thì phát hiện vụ TNGT nên nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Vào khoảng 13h40 phút ngày 17/12, đang lưu thông trên đường di chuyển từ Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến địa điểm họp báo, khi đến địa phận đèo Prenn (Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), 2 PV gặp một vụ tai nạn giao thông.

Dân sinh - Phóng viên đưa người tai nạn giao thông đi cấp cứu

Hiện trường vụ tai nạn.

Phát hiện có nam nạn nhân bị tai nạn nằm bất động tại hiện trường, làm cả tuyến đường tắc nghẽn, 2 PV nhanh chóng phối hợp với những người đi đường và chủ phương tiện va chạm đưa nạn nhân lên xe đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Hiện, nạn nhân đang được các bác sĩ cấp cứu (danh tính người này chưa rõ), nạn nhân đang bất tỉnh. Theo quan sát, gười này có 1 vết thương bị chảy máu ở mặt, tình trạng không tỉnh táo và có mùi rượu trong hơi thở.

Được biết, 2 phóng viên này thuộc Tạp chí Việt Nam Hội Nhập (Nhà báo Nguyễn Hương cùng phóng viên Đình Tiến), đang trên đường di chuyển sang Tp.Đà Lạt để dự họp báo (Khai trương trung Tâm báo chí) Festival Hoa Đà lạt lần thứ IX- 2022 thì gặp vụ tai nạn nói trên.

Bạn đang đọc bài viết "Phóng viên đưa người tai nạn giao thông đi cấp cứu" tại chuyên mục DIỄN ĐÀN.