Sốc trước lượng thực phẩm của người đàn ông béo nhất thế giới ăn mỗi ngày

Mọi người cảm thấy rất sốc trước lượng đồ ăn mà người đàn ông này nạp vào mỗi ngày, đặc biệt là mỗi khi cơn nghiện đồ ăn lên đỉnh điểm.

Có một bộ phim tài liệu mang tên “Người đàn ông béo nhất thế giới”, kể về cuộc sống Paul Mason (sinh năm 1960). Thời điểm ông nặng nhất lên tới 508kg. Bộ phim này ghi lại toàn bộ quá trình nỗ lực giảm cân kéo dài hàng thập kỷ, bao gồm cả việc thắt dạ dày, cắt bỏ da thừa, giúp Paul giảm còn 330kg và cuộc chiến chống tăng cân trở lại.

Giải trí - Sốc trước lượng thực phẩm của người đàn ông béo nhất thế giới ăn mỗi ngày

Bộ phim cho thấy, khi ở đỉnh điểm của cơn nghiện đồ ăn, Paul có thể ăn 4 phần ăn, 40 thanh socola, 100 túi khoai tây chiên giòn mỗi ngày. Điều này dẫn tới việc ông không thể kiểm soát được cân nặng của mình và không ngừng tăng cân.

Dưới sự động viên của bạn gái, Paul đã giảm 120kg. Nhưng thật không may, sau khi chia tay với bạn gái, ông tái nghiện đồ ăn và trở lại mức 241kg.

Giải trí - Sốc trước lượng thực phẩm của người đàn ông béo nhất thế giới ăn mỗi ngày (Hình 2).

Khán giả cảm thấy rất sốc khi xem bộ phim tài liệu về Paul, họ viết lên trang Twitter rằng: “Ăn 40 thanh socola, 100 gói khoai tây chiên mỗi ngày là điều không tưởng. Giả sử bạn ngủ 7 tiếng, tức là cứ mỗi tiếng sẽ ăn 3 thanh socola và 6 gói khoai tây chiên”.

Một người khác bình luận: “Bạn có thể giảm trọng lượng của mình bằng cách phẫu thuật nhưng nếu không giải quyết gốc rễ vấn đề gây tăng cân, không kiểm soát được việc ăn uống, bạn sẽ lại rơi vào vòng luẩn quẩn như trước”.

Giải trí - Sốc trước lượng thực phẩm của người đàn ông béo nhất thế giới ăn mỗi ngày (Hình 3).

Với trọng lượng quá tải của mình, Paul phải tự mình thực hiện các ca phẫu thuật nha khoa đầy rủi ro, bao gồm cả việc tự nhổ răng vì không thể tới gặp nha sĩ.

Paul tiết lộ rằng, một trong những nguyên nhân khiến mình có niềm đam mê lớn vào đồ ăn là do chấn thương khi còn trẻ. Ông tiết lộ mình từng bị lạm dụng, cùng với nỗi đau mất mẹ, vì thế chỉ có thể tìm tới niềm vui trong ăn uống.

Trong thời gian cách ly vì dịch bệnh, Paul đã tăng thêm 120kg, gấp đôi trọng lượng cơ thể kể từ thời điểm thắt dạ dày cách đó 6 năm.

Giải trí - Sốc trước lượng thực phẩm của người đàn ông béo nhất thế giới ăn mỗi ngày (Hình 4).

Lúc béo nhất, Paul tiêu thụ tới 20.000 calo mỗi ngày, đồ chiên rán vào bữa sáng, đồ ăn nhanh vào bữa trưa và bữa tối, socola ăn vặt từ sáng tới tối. “Khi nhìn vào cơ thể mình, tôi ghét nó”, ông chia sẻ.

Cư dân mạng bình luận rằng: “Tôi cảm thấy tồi tệ cho Paul. Tình trạng tâm lý này nên cần được trị liệu chứ không phải là dựa vào đồ ăn để vơi đi nỗi buồn”.

Những người khác bình luận thêm: “Phía nhà sản xuất chương trình này tài trợ cho Paul chi phí phẫu thuật nhưng không hỗ trợ sau đó, điều này khiến ông tăng cân trở lại. Đây là một chứng nghiện, phẫu thuật không thể giải quyết một cách triệt để”.

Phan Hằng (Theo Metro)

Link nội dung: https://www.vanhoathoidai.vn/soc-truoc-luong-thuc-pham-cua-nguoi-dan-ong-beo-nhat-the-gioi-an-moi-ngay-a20457.html