Rất nhiều người bỏ Phạm Khánh Hưng vì tính gia trưởng khi yêu

11/03/2023 16:00

(NLĐO) - Ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng thừa nhận anh đã từng rất gia trưởng và kiểm soát người yêu bởi tính hay ghen.

Rất nhiều người bỏ Phạm Khánh Hưng vì tính gia trưởng khi yêu - Ảnh 1.

Phạm Khánh Hưng làm mới lại bản hit "Đếm" đình đám một thời

Ca khúc thứ 2 mang tên "Đếm" trong dự án Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits của ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng vừa ra mắt đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Đây là một trong những hit "quốc dân" của Phạm Khánh Hưng vào những năm 2000, được anh chọn làm bài hát chủ đề album thứ hai phát hành vào năm 2007. Tuy nhiên, với màu sắc bản phối hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, ca khúc "Đếm" lần này vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Phạm Khánh Hưng cho biết "Đếm" là 1 trong 2 bài hát có sự trùng hợp lạ kỳ với cuộc đời anh. Ca khúc đầu tiên "vận vào người" là bài "Không cần phải hứa đâu em". Lúc đó, anh đang có bạn gái ở xa. Từ cảm xúc yêu xa, anh đã tưởng tượng cảnh hai người yêu nhau phải chia tay tại sân bay và nói: "Đã yêu nhau thì không cần phải hứa". Một thời gian sau, chuyện này đã xảy ra với anh. 

Khi ca khúc "Đếm" ra đời, người yêu của anh thông báo sẽ đi tu nghiệp một năm. Như bài hát, người bạn gái giữ đúng lời hứa, trở về với anh sau đúng 1 năm. Dẫu vậy, hai người sau đó chia tay do không cảm thấy phù hợp nữa. 

Sự trùng hợp lạ kỳ giữa hai ca khúc đó với đời thật đã khiến Phạm Khánh Hưng có giai đoạn cảm thấy hoang mang. Anh kể có một thời gian anh có cảm xúc viết về những mảnh đời trẻ em bất hạnh, lầm lạc nhưng vì quá sợ nên cuối cùng đã bỏ luôn chủ đề này.

Rất nhiều người bỏ Phạm Khánh Hưng vì tính gia trưởng khi yêu - Ảnh 2.

"Đếm" phiên bản mới vừa ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực

Đến thời điểm hiện tại, Phạm Khánh Hưng mới dám thừa nhận mình khá gia trưởng. Trong các mối quan hệ ngày trẻ, anh có phần "kiểm soát" người khác, thậm chí ghen bóng ghen gió, suy diễn khiến bạn gái có cảm giác bị "ngộp thở" trong tình yêu. 

"Nhiều người nghĩ là khi yêu ca sĩ, nghệ sĩ thì sẽ hay ghen. Bạn gái của Hưng thì ngược lại, chính Hưng mới là người hay ghen. Sau này, Hưng đã dần khắc phục nhưng trớ trêu là lúc mình hiểu ra thì mình lại cô đơn" - Phạm Khánh Hưng giãi bày.