Tú Hảo khoe ảnh "khi xưa ta bé"

30/01/2023 12:00

(NLĐO) - Cùng với dàn sao nổi tiếng trên thế giới như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Paris Hilton, Demi Lovato..., Tú Hảo là ngôi sao Việt đầu tiên "theo trend" khoe ảnh thuở ấu thơ nhân dịp đầu năm mới.

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 1.

Paris Hilton khoe ảnh "ngày ấy và bây giờ"

Khoe bức ảnh "ngày ấy và bây giờ", người đẹp Tú Hảo thu hút sự quan tâm của nhiều người nhân dịp đầu năm mới. 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới cũng đồng loạt chia sẻ ảnh lúc nhỏ. Nam tài tử Lee Min Ho, "người tình IU" Lee Jong Suk, Paris Hilton, Demi Lovato, Gigi Hadid... đều đăng tải hình ảnh "khi xưa ta bé" của mình.

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 2.

Người mẫu Tú Hảo cũng theo "trend"

Tú Hảo tiết lộ bức ảnh được chụp năm 2001 khi cô tròn 5 tuổi. Điều mà khán giả thích thú là hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh cùng khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe của Tú Hảo lúc nhỏ. 

Gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 này không có nhiều thay đổi theo thời gian. Nét ấn tượng nhất trên gương mặt Tú Hảo là đôi môi đầy đặn hình trái tim. 

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 3.

Demi Lovato

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 4.

Lee Min Ho

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 5.

Lee Jong Suk

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 6.

Gigi Hadid

Tú Hảo không còn là cái tên xa lạ trong làng mốt Việt. Qua nhiều năm, Tú Hảo từng ngày cố gắng để khẳng định tên tuổi thông qua những hình ảnh thời trang riêng biệt, trở thành một "fashionista" được nhiều người yêu mến, được các nhà thiết kế và nhãn hàng tin tưởng, lựa chọn. 

Năm 2022 được Tú Hảo đánh giá là năm chuyển mình khi người đẹp này cùng ê-kip quyết định thay đổi hình ảnh, mở rộng phạm vi trong làng mốt.  

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 7.
Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 8.
Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 9.

Tú Hảo du xuân cùng gia đình

Sau hơn 5 năm trưởng thành từ cuộc thi "Gương mặt thương hiệu 2017", Tú Hảo càng ngày được nhiều người nhận xét càng "chất" hơn. Không chỉ có những shoot hình đẹp hơn, học trò cưng của Lan Khuê này dần hoàn thiện bản thân, trở thành một "fashionista" được nhiều hãng thời trang trong và ngoài nước chú ý.

Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 10.
Tú Hảo khoe ảnh khi xưa ta bé - Ảnh 11.

Tú Hảo sẽ luôn mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn, thử thách phía trước

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, Tú Hảo cho biết cô sẽ không ngừng thay đổi bản thân, cập nhật xu hướng để hình ảnh không bị nhàm chán. Tú Hảo nói sẽ luôn mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn, thử thách phía trước và mang nhiều điều mới đến cho những người đã luôn yêu thương, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Bạn đang đọc bài viết "Tú Hảo khoe ảnh "khi xưa ta bé"" tại chuyên mục VĂN HÓA.