Vũ Mạnh Cường: “Thùy Linh đã tiến bộ vượt bậc”

01/04/2023 12:01

Góp phần tạo nên thành công của Lễ trao giải Cống Hiến 2023 phải kể đến 2 MC chính của chương trình, Lương Thùy Linh và Vũ Mạnh Cường.

Mới đây, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã diễn ra tại Tp.HCM. Đảm nhận vai trò MC chính của chương trình là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và MC Vũ Mạnh Cường. Để có một đêm trao giải thành công, 2 MC đã nghiêm túc và chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động liên quan.

Trước đó, trong chương trình tổng duyệt, cả hai MC đã có mặt từ rất sớm. Vũ Mạnh Cường còn chu đáo sợ tắc đường nên bắt “xe ôm” từ điểm diễn một chương trình khác đến Nhà hát thành phố cho kịp giờ tổng duyệt.

Giải trí - Vũ Mạnh Cường: “Thùy Linh đã tiến bộ vượt bậc”

Vũ Mạnh Cường đi xe ôm đến buổi tổng duyệt.

Mồ hôi nhễ nhại vì trời nắng nóng vào lúc giữa trưa nhưng chàng MC rất “có tâm” khi mua những ổ bánh mì Sài Gòn cho ê-kíp và đặc biệt là người bạn dẫn Lương Thùy Linh. Nàng hậu đón nhận thực phẩm cứu đói, cảm ơn vì sự dễ thương và tâm lý của chàng MC. 

Trong Lễ trao giải, để lên hình xứng đôi với Lương Thùy Linh, Vũ Mạnh Cường phải mang giày độn. Do đi giày cao không quen nên chân Vũ Mạnh Cường bị phồng rộp, nhưng không vì thế mà chàng MC mất đi vẻ lịch lãm cũng như sự ứng biến linh hoạt của một MC dày dặn kinh nghiệm.

Hơn nữa, trong lúc Lương Thùy Linh thay trang phục chưa có mặt tại sân khấu, chàng MC của “Sân khấu đầu tiên” không ngần ngại ôm luôn phần dẫn dắt của Miss World Việt Nam 2019 và có những pha tung hứng thông minh, dí dỏm với các khách mời trao giải.

Giải trí - Vũ Mạnh Cường: “Thùy Linh đã tiến bộ vượt bậc” (Hình 2).

Sự duyên dáng của Lương Thùy Linh và bản lĩnh, linh hoạt trong ứng xử tình huống của Vũ Mạnh Cường đã góp phần làm nên thành công của Lễ trao giải Cống Hiến 2023.

Nói về bạn dẫn của mình, Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Lương Thùy Linh có hình ảnh của Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân và Á hậu Hoàng Oanh. Linh cũng chăm chỉ như thế khi ở trong hậu trường và lối ứng xử tình huống sân khấu đầy bản lĩnh, thông minh. Lương Thùy Linh không còn là cô MC non nớt ngày nào, run rẩy do trời lạnh và bỡ ngỡ với công việc MC. Tôi mừng cho Linh vì sự tiến bộ vượt bậc này”.

Hỏi về điều ấn tượng nhất của Vũ Mạnh Cường tại Lễ trao giải Cống Hiến 2023 là gì? MC của các lễ trao giải chia sẻ: “Đó là chiến thắng áp đảo và đầy thuyết phục của Hoàng Thùy Linh. Cường rất phục cô gái này. May mắn, Cường là một trong số ít MC phỏng vấn Hoàng Thùy Linh trong một chương trình livestream khi sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đang lao đao. Ở phần comment có nhiều bình luận khiếm nhã, lúc đó Cường đã ra sức bảo vệ Linh trước bạo lực mạng và đã tức tưởi đến rơi nước mắt. Nhưng, Linh đầy bản lĩnh nói: ‘Em quen rồi'. Và hôm nay, khi nhận giải Cống Hiến cho các hạng mục, Linh đã xúc động và khóc. Chân thành và biết ơn. Điều đó làm Cường được tiếp thêm một nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ: cứ cố gắng hết mình vì đam mê, quyết liệt với từng chọn lựa, thì cánh cửa của sự thành công và tỏa sáng sẽ mở ra đúng thời điểm!

Hành trình của Giải thưởng Cống Hiến 2023 đã khép lại bằng một đêm trao giải mãn nhãn, truyền cảm hứng và thành công rực rỡ. Tuy nhiên, có một điều mà Vũ Mạnh Cường liên tục nói "giá như", đó là giá mà năm sau có hạng mục cho “MC của năm”. Vì thật sự, khi gắn bó lâu với nghề dẫn chương trình, Vũ Mạnh Cường cũng muốn bản thân và các đồng nghiệp được ghi nhận và tôn vinh trong một Lễ trao giải danh giá như Giải thưởng Cống Hiến.

An An

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Mạnh Cường: “Thùy Linh đã tiến bộ vượt bậc”" tại chuyên mục VĂN HÓA.