Đội tuyển Golf Quốc gia sử dụng thương hiệu thời trang Việt đi thi đấu Sea Games 32

01/05/2023 14:07

Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức Lễ ra quân cho Đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam lên đường sang Phnom Penh, Campuchia tham dự SEA Games 32. Khác với các bộ môn khác, Đội tuyển Golf năm nay tiếp tục tin dùng trang phục của Noressy, thương hiệu thời trang golf cao cấp made in Viet Nam.

sg1-1682924543.png

Bén duyên đồng hành tại Sea Game 31. Sự thoải mái, chắc chắn, thời trang cùng chất lượng vải và đường may cao cấp. Bên cạnh đó là sự từ hào dân tộc của một thương hiệu thời trang Việt. Năm nay, tại Sea Game 32, Noressy đã vượt qua nhiều thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới, trở thành lựa chọn hàng đầu của đội tuyển khi đi thi đấu quốc tế.

Với chất liệu vải co dãn, thấm hút, đường may sắc sảo, tinh tế cùng các công nghệ kháng khuẩn, chống tia UV tiên tiến, công nghệ tự sấy, an toàn cho sức khỏe và thiết kế trang phục thanh lịch, sang trọng. Sản phẩm của Noressy luôn đảm bảo mang lại cho các tuyển thủ Golf sự tự tin và thoải mái trong mọi trận đấu.

sg2-1682924543.png

Đến với SEA Games 32, đội tuyển Golf Quốc gia Việt Nam mang trong mình tinh thần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và niềm khát khao chiến thắng mãnh liệt. Đội đã đặt mục tiêu thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ và hy vọng sẽ tạo nên những thành tích đáng tự hào.

Bên cạnh các Golfer, Noressy Luxury Golf cũng song hành cùng các caddie và trọng tài Golf trong khuôn khổ thi đấu của đội tuyển Việt Nam xuyên suốt SEA Games 32. Là thương hiệu thời trang cáo cấp Việt duy nhất đồng hành cùng đội tuyển, Noressy muốn đưa khát vọng vươn tầm đến đấu trường thể thao quốc tế những sản phẩm thời trang thương hiệu Việt được thiết kế, sản xuất hoàn toàn bởi người Việt và tại Việt Nam. Từ đây, Noressy hướng đến sứ mệnh nâng tầm phong cách thời trang Golf, cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục chiến thắng.

sg3-1682924543.png

Noressy là thương hiệu thời trang Golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất thời trang golf. Đến nay, Noressy đang là thương hiệu top đầu, phủ sóng toàn quốc khi có hơn 100 đại lý và vẫn đang tiếp tục phát triển không ngừng. Với sứ mệnh “Cùng Golfer Việt chinh phục thành công”, Noressy luôn cam kết tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, không ngừng đem đến những giá trị đẳng cấp và góp phần nâng tầm phong cách ngành thời trang Golf. Thông qua các thiết kế tối giản kết hợp chất lượng cao cấp, đường cắt may tinh tế, Noressy thể hiện nét đẹp thanh lịch của người chơi bộ môn thể thao quý tộc mà lại đảm bảo sự thoải mái, tự tin.

 

PV