Bản tin sao: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?

08/04/2023 12:01

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?; Tài tử Hyun Bin khoe nhan sắc ở độ tuổi U50...

Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?

Giải trí - Bản tin sao: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng?

Từ trái qua phải: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thuỷ Tiên và chồng cô là Lê Công Vinh. Ảnh: VTC News.

Theo VTC News, ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND Tp.HCM đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) và 4 đồng phạm về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo điều 331 Bộ luật Hình sự.

Theo kết luận điều tra, bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thuỷ Tiên) và chồng là ông Lê Công Vinh yêu cầu Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất là 30,4 tỷ đồng; bồi thường tổn thất về tinh thần do các phát ngôn xúc phạm 2 vợ chồng là 14,9 tỷ đồng.

Ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) yêu cầu bị can Hằng và đồng phạm xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại về vật chất 43 tỷ đồng do các phát ngôn của bà đã xúc phạm ông.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) chưa có yêu cầu bồi thường về vật chất mà yêu cầu Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm phải xin lỗi do các phát ngôn xúc phạm mình.

Bà Đặng Thị Hàn Ni yêu cầu bà Hằng và đồng phạm phải bồi thường thiệt hại theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Đức Hiển, bà Lê Thị Giàu và bà Trương Thị Việt Hà không yêu cầu bồi thường về vật chất mà yêu cầu bà Hằng và đồng phạm xin lỗi do bài viết xúc phạm những người này.

Tài tử Hyun Bin khoe nhan sắc ở độ tuổi U50

Giải trí - Bản tin sao: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng? (Hình 2).

Thông tin trên Saostar, sau đám cưới thế kỷ cách đây hơn 1 năm, Hyun Bin - Son Ye Jin đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhóc tỳ mới chào đời. Trong khi Son Ye Jin dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc tổ ấm thì Hyun Bin vẫn tiếp tục hoàn thành các dự án điện ảnh còn dang dở. Từ lúc làm đám cưới đến nay, Son Ye Jin nhiều lần bị netizen trách “xài hao” chồng mỗi khi Hyun Bin xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, khác lạ. Trạng thái tích cực của Hyun Bin trong bộ ảnh mới đây được xem là câu trả lời của nam diễn viên cho những lùm xùm về ngoại hình vừa qua.

Mới đây cư dân mạng vừa chuyền tay nhau loạt ảnh Hyun Bin diện sơ mi trắng, anh đang tham gia một hoạt động của nhãn hàng mà mình đang làm đại diện. Trong ảnh, Hyun Bin gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ, vóc dáng cân đối, làn da trắng không khuyết điểm, ngũ quan hài hòa. Đặc biệt, nhiều khán giả phát hiện bộ râu của nam diễn viên đã biến mất, điều này giúp gương mặt anh trông sáng và trẻ hơn.

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành nhiều lời khen cho trạng thái cực kỳ tốt của ông xã Son Ye Jin, đồng thời thể hiện sự mong ngóng các sản phẩm phim ảnh mới của anh. Đặc biệt, có người đùa rằng Son Ye Jin nay đã được minh oan, bởi trước đây cô thường xuyên bị “réo” tên vì “xài hao” chồng mỗi khi Hyun Bin bị chê bai về ngoại hình. Trước đó, Hyun Bin trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện với vẻ ngoài già nua, để bộ râu rậm rạp, được biết đây là tạo hình nhân vật trong phim mới của nam diễn viên.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu hẹn hò bạn gái diễn viên

Giải trí - Bản tin sao: Vì sao Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng? (Hình 3).

Theo Zing, Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh quen bạn gái trong một bữa tiệc. Cả hai chính thức tìm hiểu, hẹn hò trong 3 tháng qua.

"Bạn gái giúp tôi yêu đời, tươi vui hơn rất nhiều. Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc", Hồ Quang Hiếu cho biết.

"Tôi cảm nhận cô ấy là người thuộc về gia đình. Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu. Tôi muốn là trụ cột của gia đình", giọng ca Con bướm xuân bày tỏ.

Suốt thời gian dài tham gia showbiz, Hồ Quang Hiếu từng công khai hẹn hò Bảo Anh vào tháng 10/2016. Hai người tuyên bố chia tay một năm sau đó.

Trúc Chi (t/h)