Bệnh viện đa khoa Phương Đông: Nơi bệnh nhân gửi trọn niềm tin

12/04/2023 12:01

Bệnh viện đa khoa Phương Đông xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, sử dụng các trang thiết bị hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, bệnh viện đa khoa Phương Đông còn chú trọng đến cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật và đặc biệt quan tâm đến đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết và đam mê công việc.

benh-vien-phuong-dong1-1681195529.png

Khuôn viên bệnh viện đa khoa Phương Đông

 

 

Bệnh viện đa khoa Phương Đông tọa lạc tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm nơi có mật độ dân số cao, nhiều khu đô thị hiện đại nhưng về các dịch vụ y tế ở khu vực còn thiếu và chưa đáp ứng được nhu cầu của nhân dân. Bệnh viện Phương Đông ra đời đáp ứng mong mỏi của người dân khu vực phía Tây Hà Nội về nơi chăm sóc sức khỏe y tế hiện đại, chuyên nghiệp. Bệnh viện Phương Đông ra đời mang sứ mệnh phục vụ người bệnh bằng các dịch vụ mang đẳng cấp thế giới, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của người Việt, giúp chất lượng sống ngày càng nâng cao.

Để chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao thì trang thiết bị hiện đại là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bệnh viện đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips ( Hà Lan/ Mỹ), GE Healthcare ( Mỹ), Beckman Coulter ( Mỹ), Roche-Hitachi ( Nhật Bản), Nihon Kohden ( Nhật Bản),… Với những trang thiết bị hiện đại góp phần vào chuẩn đoán, điều trị bệnh được chính xác, an toàn và mang lại hiểu quả cao. Đến với bệnh viện Phương Đông người bệnh còn được nghỉ dưỡng trong một không gian xanh mát được bao quanh bởi hàng nghìn cây xanh, hồ điều hòa và quảng trường rộng lớn. Được điều trị trong một không gian xanh, sạch giúp tinh thần người bệnh thư thái, thoải mái.

benh-vien-phuong-dong2-1681195529.png  

Bệnh nhân trải nghiệm máy chụp cộng hưởng từ MRI

Không những chỉ quan tâm, đầu tư về cơ sở vật chất mà yếu tố con người luôn được đặt lên hàng đầu. Bênh viện đa khoa Phương Đông quy tụ nhiều bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác và nắm giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện Trung Ương. Ngoài ra, bệnh viện còn tổ chức nhiều những chương trình hợp tác với các bệnh viện trong và ngoài nước, qua đó nâng cao trình độ của đội ngũ y tế của bệnh viện, giúp họ cập nhật những tiến bộ mới của y học thế giới. Bệnh viện còn luôn đề cao thái độ phục vụ, hết lòng vì bệnh nhân đối với đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật… luôn coi bệnh nhân như chính những người thân của mình. Đây là đội ngũ được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, tận tâm với công việc. Họ luôn coi người bệnh là trung tâm, giúp người bệnh có tinh thần thoải mái nhất khi đến bệnh viện.

Trong tháng 3/2023 chính bản thân tôi cũng có những trải nghiệm đầy thú vị khi là một bệnh nhân của đa khoa Phương Đông. Những trải nghiệm khi mà trước đây có lẽ bản thân tôi sẽ rất sợ khi nói đến hai từ bệnh viện, nơi mà chẳng ai muốn đặt chân đến và nhất là phải ở lại điều trị. Những suy nghĩ bệnh viện là nơi ồn ào, đông đúc, cơ sở vật chất còn hạn chế, chất lương phục vụ không cao… thì giờ đây suy nghĩ đó hoàn toàn biến mất khi tôi phải nằm điều trị tại khoa Nội bệnh viện đa khoa Phương Đông. Tại đây, tôi được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao như những khu nghỉ dưỡng cao cấp, được sự chăm sóc ân cần của đội ngũ y, bác sĩ…Trong những ngày nằm điều trị tại bệnh viện tôi cảm nhận được sự “Tận Tâm” của từng cán bộ công nhân viên tại bệnh viện, hộ làm việc bằng cả tâm huyết, tinh thần và trách nhiệm.Tôi đã từng đi nhiều bệnh viện hay như đến nhiều doanh nghiệp mỗi nơi đều xây dựng cho mình những quy chuẩn khác nhau. Nhưng đa khoa Phương Đông đã xây dựng được một văn hóa không trộn lẫn với một nơi nào khác.