“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

22/04/2024 16:07

“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Hình ảnh hồi nhỏ đáng yêu của "Bi Béo".

Con trai thứ của NSND Xuân Bắc có nickname ở nhà là “Bi Béo”, tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Năm 2016, sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", “Bi Béo” đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng vì quá đáng yêu, hài hước. Mỗi lần xuất hiện, con trai Xuân Bắc luôn được khán giả chú ý vì những phát ngôn "đậm muối".

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 2).

Con trai Xuân Bắc được yêu mến khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế".

Bẵng đi một thời gian, “Bi Béo” nhà NSND Xuân Bắc đã chính thức tốt nghiệp cấp hai. Ngày đặc biệt này, cả hai vợ chồng Xuân Bắc đều đến trường để chụp ảnh cùng con.

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 3).

Ngoại hình khác lạ của con trai nhà NSND Xuân Bắc khiến dân tình không nhận ra.

Qua ảnh có thể thấy “Bi Béo” giờ thay đổi khá nhiều, chững chạc hơn so với thời tham gia gameshow "Bố ơi mình đi đâu thế". Quý tử nhà nam nghệ sĩ được khán giả nhận xét càng lớn càng điển trai, "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình.

“Bi Béo” khiến ai cũng ngỡ ngàng và không thể nhận ra vì vẻ ngoài cao lớn phổng phao. Cậu bé ngày càng trổ mã, điển trai nhưng tính cách hài hước, lầy lội vẫn như xưa.

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 4).
Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 5).

Bi Béo khiến ai cũng ngỡ ngàng và không thể nhận ra vì vẻ ngoài cao lớn phổng phao.

Nhóc tì không những cao lên, chững chạc hơn mà gu thời trang cũng được "nâng cấp". Diện vest bảnh bao, đeo mắt kính điệu nghệ, “Bi Béo” được nhận xét là ra dáng "tổng tài".

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 6).

Bi Béo chính thức tốt nghiệp cấp hai.

Trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải clip vui vẻ của cậu bé với những màn đối thoại tấu hài cùng ông bố nghệ sĩ và anh trai, được dân tình khen ngợi về sự thông minh, lém lỉnh. Quý tử được nhiều khán giả nhận xét là thừa hưởng gen nghệ thuật từ người bố nổi tiếng và mong muốn trong tương lai “Bi Béo” sẽ theo nghiệp diễn xuất.

Giải trí - “Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra (Hình 7).

"Bi béo" và "Minh Lợn" được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước và thông minh giống bố.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Xuân Bắc còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. "Bi Béo" và "Minh Lợn" được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước và thông minh giống bố.

Trong việc dạy con, NSND Xuân Bắc là người tinh tế, nghiêm khắc và vô cùng có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Thế nên ngay từ nhỏ, các nhóc tỳ đã được bố dạy dỗ cực kỳ cẩn thận, nghiêm túc trong mọi việc.

Tùng Lâm (t/h)