Đắk Lắk: Đề nghị xử phạt người đàn ông đánh con dâu

12/04/2024 00:10

Chỉ vì hiểu nhầm khi nói chuyện với nhau, người đàn ông đã đánh con dâu và bị đề xuất mức phạt hành chính trên 5 triệu đồng.

Ngày 11/4, một lãnh đạo UBND xã Hòa Tân (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ, tham mưu lãnh đạo UBND huyện Krông Bông ra quyết định xử phạt hành chính đối với một người đàn ông đánh con dâu.

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hòa Tân cho hay, qua xác minh đã xác định ông V.V.T. (bố chồng, trú tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông) có hành vi cố ý đánh người gây thương tích đối với chị L.N.P.H. (con dâu). Tuy nhiên, hành vi của ông T. chưa đến mức xử lý hình sự.

Theo vị lãnh đạo này, chính quyền địa phương vừa chuyển hồ sơ tham mưu lãnh đạo UBND huyện Krông Bông xử phạt hành chính ông T. mức phạt trên 5 triệu đồng.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Hòa Tân, giữa ông T. và chị H. xảy ra hiểu nhầm khi nói chuyện với nhau dẫn đến vụ việc.

Trước đó, ngày 19/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một phụ nữ bị người đàn ông liên tục đạp, đánh, đuổi khỏi nhà.

Cũng theo nội dung clip, người đàn ông liên tục đá, đánh một phụ nữ khiến nạn nhân ngã xuống đất. Người đàn ông quát người phụ nữ: “Bước ra đường”. Lúc này, người phụ nữ đáp trả: “Ba để con tự đi”.

Vụ việc trên được xác định xảy ra tối 18/3 tại thôn 3, xã Hòa Tân. Người phụ nữ trong clip là chị L.N.P.H.

Nguyên nhân vụ việc được cho là vào tối 18/3, chị H. về đón con gái 5 tuổi lên Tp.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) để cho con tiếp tục đi học, rồi xảy ra mâu thuẫn với bố chồng và bị đánh.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị H. đã đến bệnh viện thăm khám sức khỏe và làm đơn gửi đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Khánh Ngọc