Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu

24/09/2023 13:00

(NLĐO) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự bất cứ khi nào bệnh viện cần, các bệnh nhân cần anh sẽ quay trở lại hát miễn phí với mong muốn tiếng hát của mình giúp cho mọi người lạc quan hơn để chống chọi với bệnh tật

Chương trình từ thiện mang tên "Tiếng hát yêu thương" dành cho các bệnh nhân ung thư nhân dịp Tết Trung thu đã diễn ra tại Bệnh viện K3 Tân Triều, Hà Nội tối 23-9 do nghệ sĩ tóc Andre phối hợp cùng Phòng công tác xã hội Bệnh viện K3 Tân Triều tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 1.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát cho các bệnh nhân ung thư

Hội trường lớn của bệnh viện K3 Tân Triều chật kín chỗ ngồi. Bệnh nhân và người thân háo hức được gặp ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cảm động nhận những món quà trung thu từ các nghệ sĩ và các nhà hảo tâm.

Đáp ứng mọi yêu cầu của khán giả, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xúc động cho hay mọi năm anh đón trung thu tại TPHCM cùng các bé trong các bệnh viện, nhưng năm nay có cơ hội được đứng trước các khán giả là các bệnh nhân và các y, bác sĩ ở bệnh viện K3 Tân Triều.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 2.

Nam ca sĩ cùng một bệnh nhi

"Cám ơn các bác sĩ, điều dưỡng ở đây đã có tới 2 trái tim, vừa là người thân, vừa là bác sĩ để chăm sóc các bệnh nhân. Hưng đã đi thăm một số bệnh nhi nặng không thể đến khán phòng này nghe Hưng hát, rất là thương các bé. Hưng cũng có con, con mà bị làm sao là mình đã phải chạy đôn chạy đáo lo lắng rồi, nên càng thương những gì các con ở đây đang phải chịu đựng" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự anh mong tiếng hát của mình giúp mọi người lạc quan hơn để chống chọi với bệnh tật.

Nam ca sĩ cũng cho hay bất cứ khi nào bệnh viện cần, các bệnh nhân cần anh sẽ quay trở lại hát miễn phí, mong sao tiếng hát của mình giúp mọi người lạc quan hơn để chống chọi với bệnh tật.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 4.

Nghệ sĩ tóc Andre Lecharoux trao quà cho một bệnh nhi

Ý tưởng tổ chức chương trình "Tiếng hát yêu thương" được khởi xướng bởi nghệ sĩ Andre Lecharoux, một tên tuổi nổi tiếng trong giới làm tóc. Andre sinh ra ở TPHCM, lớn lên ở Canada, nhiều năm tháng học nghề tại trung tâm đào tạo về tóc hàng đầu thế giới và chọn Hà Nội làm nơi lập nghiệp sau khi trở về.

Andre cũng được biết đến như một người nhiệt tâm tham gia công tác từ thiện. Là người theo đạo Phật, Andre tin sâu vào nhân quả.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Andre Lecharoux và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tặng quà cho các bệnh nhân

"Những gì chúng ta cho đi sẽ trở lại với chúng ta. Gieo yêu thương sẽ gặt yêu thương, cho đi là còn mãi. Tôi rất trọng chữ "đạo" trong cuộc đời. Không chỉ là đạo đức nghề nghiệp đâu mà nói rộng ra là đạo làm người. Cuộc sống nhiều bất an, chỉ có yêu thương mới có khả năng lấp đầy những khoảng trống đó" - nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tặng món quà đặc biệt cho bệnh nhân ung thư dịp trung thu - Ảnh 6.

Các nghệ sĩ quan niệm "gieo yêu thương sẽ gặt yêu thương, cho đi là còn mãi"

Nhân dịp trung thu, Andre muốn mang đến những nụ cười, niềm vui, hơi ấm cho các bệnh nhân ung thư đang phải điều trị trong bệnh viện. Ngoài mời Đàm Vĩnh Hưng đến biểu diễn miễn phí, hàng trăm suất quà từ Andre cùng những người bạn thân thiết của anh đã được trao cho các bệnh nhân như món quà nhiều ý nghĩa, nhất là với các em nhỏ.