Hé lộ khoản đầu tư khủng của Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia đầu tiên tại Việt Nam

20/04/2024 00:10

Để chào đón những “siêu phẩm triệu đô” về với Vinhomes Royal Island, chủ đầu tư đã đầu tư mạnh tay hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất chăm sóc, huấn luyện đẳng cấp quốc tế tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Đây cũng là một trong những đặc quyền hiếm có trong bộ sưu tập tiện ích thượng lưu dành riêng cho cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Thiên mã triệu đô cập bến Đảo Hoàng Gia

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao về việc giống ngựa quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất hành tinh Akhal Teke vừa chính thức có mặt tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia của Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng). Đây là giống ngựa đẹp, quý hiếm nhất hành tinh và là hậu duệ thuần chủng duy nhất của ngựa Turkmene cổ đại, biểu tượng cho sức mạnh, sự dẻo dai và sức sống mãnh liệt, thích nghi được với khí hậu khô nóng của sa mạc.

1-1-1713528406.jpeg Cộng đồng mạng xôn xao khi giống ngựa triệu đô Akhal Teke lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Sự quý giá của giống ngựa này còn đến từ lòng trung thành và là biểu tượng của uy quyền trong quá khứ nên Akhal Teke từng là thú cưỡi cùng Alexander Đại Đế chinh phạt khắp các châu lục. Giống ngựa quý hiếm này còn được gọi là “Hãn huyết bảo mã” có mồ hôi đỏ như máu hay “Pegasus” - thiên mã trong thần thoại Hy Lạp. Cùng với màu lông vàng óng, mượt mà như tơ lụa, Akhal Teke như một thần thú bước ra từ trong sách sử với sự huyền bí và cao quý.

Trên thế giới hiện nay, số lượng ngựa Akhal Teke đang dần bị thu hẹp, càng làm cho giống ngựa này thêm quý giá. Với giá trị có thể lên tới hàng triệu USD, đắt hơn cả những chiếc siêu xe, đây là giống ngựa đắt đỏ nhất thế giới hiện nay.  

2-7-1713528406.jpg Thông tin về giống ngựa Akhal Teke vừa xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Do đó, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Akhal Teke lần đầu tiên được nhập về Việt Nam, với số lượng dự kiến lên tới hàng chục cá thể. Khoản đầu tư “khủng” này cũng là sự khẳng định của Vingroup trong việc xây dựng bộ sưu tập tiện ích thượng lưu đẳng cấp thế giới, xứng tầm với vị thế của cư dân Vinhomes Royal Island.

Trải nghiệm quý tộc chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia

Để chào đón những giống ngựa siêu phẩm tầm cỡ thế giới cũng như mang tới cho các cư dân đặc quyền không đâu có, chủ đầu tư đã phát triển Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với quy mô và cơ sở hạ tầng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Học viện được xây dựng với 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp, bệnh viện thú y cao cấp, khu máy tập, đóng móng cho ngựa, các khu tập luyện cho mọi cấp độ chuyên nghiệp, bán chuyên và khu dành cho người mới bắt đầu. Chủ đầu tư cũng xây dựng khu cưỡi ngựa địa hình băng đồng thử thách và đặc sắc bên cạnh sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha cùng đồi cỏ khán đài trên cao để người xem có thể theo dõi từ cả hai bên. Cùng với đó là đường đua ngựa giải trí, nhà đón tiếp trung tâm phong cách Hoàng Gia Anh Quốc sang trọng.

3-6-1713528406.jpg Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia có cơ sở vật chất cao cấp và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Dự kiến, giữa tháng 5 tới, Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương, mang tới cho cư dân những trải nghiệm đặc quyền chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia. Đó là các dịch vụ chăm sóc thú y, chữa bệnh cho ngựa, giúp chủ nhân yên tâm gửi gắm những chú tuấn mã đắt giá. Ngoài ra, Học viện cũng mở khóa học cưỡi ngựa với chuyên gia dành cho Hội viên CLB Elite (chỉ dành cho cư dân) và CLB Kids (chỉ dành cho con em cư dân), với các hoạt động đào tạo cưỡi ngựa cho mọi lứa tuổi và có trải nghiệm học thử cho người mới. 

Cùng với đó là các hoạt động tham quan Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia và tìm hiểu, tương tác với những giống ngựa hiếm như Quarter, Fresian… hay giống ngựa lùn Pony dễ thương. Tại đây còn có các dịch vụ trang điểm, làm tóc, cho thuê trang phục với đa dạng chủ đề, cho thuê xe ngựa, cùng các dịch vụ chụp ảnh… hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những tấm ảnh “nghìn like” như đang trong chuyến du lịch xa hoa tới các quốc gia châu Âu.   

Bên cạnh Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, chủ đầu tư còn mang đến cho cư dân Vinhomes Royal Island những tiện ích đặc quyền đẳng cấp thế giới, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà sang trọng, Bến du thuyền cao cấp. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng thỏa đam mê với những buổi đánh golf xuyên đêm tại sân golf 36 hố hàng đầu Đông Nam Á, trải nghiệm cảm giác mạnh với thế giới trò chơi tại VinWonders Royal Park hay đơn giản hơn là những buổi giao lưu cùng cộng đồng tinh hoa tại hệ sinh thái tiện ích nội khu hiếm nơi nào có được.

Đặc biệt, nhờ tiến độ thi công thần tốc mà từ cuối tháng 4 này, cư dân tương lai của đảo Hoàng Gia sẽ được trải nghiệm không gian trải nghiệm mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc tại công viên K-Park và Quảng trường châu Âu Royal Square với sân khấu nhạc nước hoành tráng, tô điểm cho tuyến phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam. Cùng với đó, Vincom Retail sẽ khai trương các kiosk dọc sông, giúp gia tăng trải nghiệm, tiện ích vui chơi giải trí, ẩm thực tại thành phố đảo.

4-2-1713528406.jpeg Công viên K-Park, Quảng trường châu Âu và các kiosk ven sông được hoàn thiện một cách thần tốc để gia tăng trải nghiệm cho thành phố đảo

Nhờ sự đầu tư tâm huyết và quy mô của chủ đầu tư, những tiện ích độc đáo, đẳng cấp của Vinhomes Royal Island đã hình thành với tốc độ không tưởng, hứa hẹn sẽ chinh phục và thỏa mãn nhu cầu “sống sang - sống chất” của giới thượng lưu toàn cầu và khẳng định giá trị độc bản của thành phố đảo trên thị trường BĐS an cư nghỉ dưỡng hạng sang.