Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét "xấu"

08/04/2023 16:01

(NLĐO) - Trước nhiều nhận định cho rằng không xứng danh hoa hậu khi chỉ mang vẻ đẹp của một "hotgirl" ưa nhìn, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân lên tiếng.

Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 1.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. 

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít ý kiến nhận định Đoàn Thiên Ân chỉ xinh như một hotgirl và nếu xét chuẩn một hoa hậu thì vẫn còn kém. Đặc biệt, nhận xét này càng thêm mạnh mẽ khi Thiên Ân đi thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 và không thể đạt được vị trí cao như mong đợi.

Phản hồi về những nhận định này, hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ: "Chuẩn mực nhan sắc rất vô chừng khi nó tùy thuộc vào ý kiến, sở thích chủ quan của từng người. Tuy nhiên, khi được ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 lựa chọn để trao vương miện hoa hậu, tôi tin rằng nhan sắc và bản thân đáp ứng được những tiêu chuẩn về nhan sắc và quy định mà ban tổ chức hướng tới. Vì vậy, tôi cho rằng khi đã được chọn, chúng ta nên nhìn về sứ mệnh và trách nhiệm của mình thay vì quan tâm quá nhiều vào những nhận định của người khác".

Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 2.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 3.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 4.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 5.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 6.

Cận cảnh nhan sắc Đoàn Thiên Ân

Thiên Ân cũng cho biết thêm sau cuộc thi hoa hậu quốc tế, hiện cô không nghĩ đến những cuộc thi khác. Hiện tại, cô chỉ muốn tập trung cho đam mê của mình là lấn sân màn ảnh rộng. 

Cô tâm sự ngay từ nhỏ đã khao khát trở thành một diễn viên nên đây là lúc thích hợp nhất để cô biến giấc mơ của mình thành sự thật. Cũng đã có nhiều lời mời tham gia phim càng khiến cho Thiên Ân tin rằng, bản thân có thể lấn sân điện ảnh là một quyết định đúng đắn. 

"Để chuẩn bị cho chặng đường mới này, tôi đang chuẩn bị cho các khóa học nghiệp vụ. Đó là một chặng đường dài và không thể đoán trước về tương lại, tuy nhiên, trau dồi kiến thức là điều không thể sơ sài" - Thiên Ân nói.

Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 7.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 8.
Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét xấu - Ảnh 9.

Cô chuẩn bị lấn sân màn ảnh

Nói về thành tích của bản thân, Thiên Ân cho biết cô hạnh phúc khi những nỗ lực vượt khó của mình có thể trở thành cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Trước đây, khi còn là nhân viên bán mắt kính, lương 6 triệu/ tháng, cuộc sống của cô khá chật vật. Cuộc sống của cô thay đổi nhiều từ khi đăng quang hoa hậu. "Dù vậy, tôi luôn nhớ chặng đường khó khăn của ngày xưa vì đó chính là động  lực để bản thân cố gắng trong mọi việc" - Thiên Ân khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thiên Ân phản hồi về nhận xét "xấu"" tại chuyên mục VĂN HÓA.