"Kiều nữ và đại gia" Lý Nhã Kỳ trình diễn váy cưới mong sớm lấy chồng ở tuổi 41

07/09/2023 08:00

Lý Nhã Kỳ hóa cô dâu trong bộ váy cưới sang trọng và đeo trang sức tiền tỷ. Người đẹp còn nói đùa đây là "tín hiệu vũ trụ" mong cô sớm kết hôn.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả nghĩ ngay đến hình mẫu một quý cô xinh đẹp, giàu có, sang chảnh. Cô có sự nghiệp thành công, tiếng tăm lẫy lừng, nhan sắc "lão hóa ngược" khiến bao khán giả ngưỡng mộ.

Giải trí - 'Kiều nữ và đại gia' Lý Nhã Kỳ trình diễn váy cưới mong sớm lấy chồng ở tuổi 41

Mặc dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung.

 
Mới đây, Lý Nhã Kỳ là gương mặt mở màn show diễn "Aluminum" tại Tp.HCM. Người đẹp diện mẫu váy lấy cảm hứng từ những đám mây với kỹ thuật tạo khối dựng cấu trúc thủ công trên nền chất liệu lưới dập ly. Phần thân váy đi khối hoạ tiết đá pha lê tạo hình thu gọn vòng eo và tôn lên khuôn ngực người mặc. 
 
Được biết, đây là lần hiếm hoi diễn thời trang nhưng Lý Nhã Kỳ khá tự tin với những bước đi dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Nữ diễn viên không quên hoàn thiện sự xuất hiện của mình bằng set trang sức kim cương 1 tỷ đồng gồm nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền, trong đó đắt nhất là vòng tay lấy ý tưởng từ trái tim.
 
Giải trí - 'Kiều nữ và đại gia' Lý Nhã Kỳ trình diễn váy cưới mong sớm lấy chồng ở tuổi 41 (Hình 2).
 
Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết, chị nhận lời Lan Khuê vì tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của đàn em trong công việc và trước show 2 ngày mới biết mình sẽ diễn áo cưới. Tuy bất ngờ nhưng Lý Nhã Kỳ cũng cảm thấy thích thú. Cô cho rằng đó là "tín hiệu vũ trụ" gửi xuống, đã đến đúng thời điểm cô sẽ lên xe hoa.

Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ. Cô không chỉ giàu có, thành công trong sự nghiệp mà gây ấn tượng bởi vẻ ngoài “không tuổi”.

Giải trí - 'Kiều nữ và đại gia' Lý Nhã Kỳ trình diễn váy cưới mong sớm lấy chồng ở tuổi 41 (Hình 3).

Mỗi lần nữ diễn viên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội là một lần cư dân mạng trầm trồ không ngớt bởi sắc vóc chuẩn quý cô. Mặc dù vậy, người đẹp cũng nhiều lần tiết lộ về cuộc sống đơn điệu, mỗi khi buồn thường mang kim cương ra đếm, nhà thì luôn dư dả điều kiện nhưng chỉ thiếu duy nhất bóng dáng người đàn ông.

Trúc Chi (tổng hợp)