MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

05/05/2024 12:10

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Poster Sốc nhiệt

Chỉ dài vỏn vẹn 17 giây nhưng teaser của MV Sốc nhiệt vẫn đủ khiến khán giả thích thú. Mở đầu bằng cảnh siêu xe xuất hiện, Hoàng Yến Chibi đồng thời chạm mặt hai nam thần trên đường phố. Dẫu vậy, biểu cảm của cô được nhận xét là khá "thái độ" khi bị một anh chàng "đẹp trai nhiều tiền" chặn đường.

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 2).

Hoàng Yến Chibi bên cạnh hai nam diễn viên người Nhật.

Sốc nhiệt là sản phẩm tiếp theo nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng kể từ sau Ừ em xin lỗi và Đào đâu ra người như anh. Sốc nhiệt được nhiều khán giả dự đoán sẽ là một ca khúc sôi động và đậm chất mùa Hè. Bên cạnh đó, người hâm mộ của Hoàng Yến Chibi cũng tinh ý phát hiện dòng chữ "New E.P" ở bảng chỉ dẫn trên poster. Vì thế, các fan cho rằng nữ ca sĩ sẽ sớm phát hành một E.P mới toanh trong thời gian tới.

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 3).
Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 4).

Hoàng Yến Chibi và hai anh chàng đẹp trai trong MV.

Ngoài phần giai điệu rộn ràng, Hoàng Yến Chibi còn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì màn "chạm trán" với hai chàng trai Nhật Bản bảnh bao và giàu có trong MV. Theo đó, biểu cảm khó ưa và có phần nguy hiểm của giọng ca Nụ hôn đánh rơi trở thành điểm nhấn trong teaser lần này. Nhan sắc của Hoàng Yến Chibi và 2 nam thần xuất hiện trong MV cũng gây thương nhớ với khán giả.

Chia sẻ về sản phẩm sắp ra mắt, Hoàng Yến Chibi cho biết: "Lần này, ca khúc vẫn mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, năng lượng tích cực cùng giai điệu bắt tai, đúng với tinh thần mà tôi muốn truyền tải đến khán giả. Được chuẩn bị suốt một năm qua, ca khúc hứa hẹn sẽ là bài hát khuấy động mùa hè này".

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 5).

Hoàng Yến Chibi che chắn từ đầu đến chân để tránh "sốc nhiệt".

Để quảng bá cho MV lần này, gần đây nữ ca sĩ đã liên tục sản xuất nội dung giải trí để khán giả "giải nhiệt”. Theo đó, Hoàng Yến Chibi đã mở màn bằng video ASMR đồ ăn mùa Hè. Thậm chí, cô cũng không ngần ngại cái nóng “như đổ lửa” của Tp.HCM và ra đường với diện mạo kín mít từ đầu đến chân.

Nữ ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng cho phần quảng bá dự án. Điển hình, nữ ca sĩ đã quay hẳn một bản tin dự báo thời tiết tại Việt Nam và Nhật Bản. Thông qua bản tin này cô cũng khẳng định sản phẩm của mình được quay hoàn toàn tại "xứ sở mặt trời mọc".

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 6).

Hoàng Yến Chibi và nhạc sĩ Khắc Hưng.

Hoàng Yến Chibi còn hóa thân vào vai nữ chính trong phóng sự "đột nhập" vào phòng thu của nhạc sĩ Khắc Hưng. Nữ ca sĩ trổ tài làm MC hiện trường, phỏng vấn và tương tác cùng loạt nghệ sĩ “sắp xỉu” giữa trời nắng như: Emma Nhất Khanh, Han Sara, CiiN, Tín Nguyễn…

Với lối nói chuyện duyên dáng, lưu loát của giọng ca Hẹn gặp anh trong đoạn clip quảng bá cho MV cũng khiến một số người hâm mộ của cô đùa rằng nữ ca sĩ nên thử sức với nghề MC. Được biết, MV của Hoàng Yến Chibi chính thức được phát hành vào lúc 12h ngày 7/5 trên các nền tảng nhạc số.

Giải trí - MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường (Hình 7).

Hoàng Yến Chibi sinh năm 1995, cô từng giành Á quân chương trình Học viện ngôi sao 2014. Cô sở hữu những ca khúc nổi bật như Đồi hoa mặt trời, Ngây ngô, Bỏ mặc quá khứ, Nụ hôn đánh rơi... Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi còn thành công khi tham gia một số bộ phim điện ảnh như Ám ảnh, Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, Ngôi nhà bươm bướm...

Teaser Sốc nhiệt - Hoàng Yến Chibi.

Hương Giang (t/h)