Phía Đạt G và Cindy Lư phản hồi về thông tin "gương vỡ lại lành"

01/04/2023 08:01

Sau một thời gian chia tay, Đạt G và Cindy Lư gây chú ý vì tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội.

Gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước nghi vấn Cindy Lư (Bảo Ngọc) và ca sĩ Đạt G "gương vỡ lại lành". Theo đó cả hai liên tục có những tương tác trên mạng xã hội khiến dân tình đặt nghi vấn.

Mới đây nhất, Cindy Lư và Đạt G tiếp tục có động thái đáng chú ý trên Facebook. Cụ thể Đạt G đăng tải một loạt hình ảnh với phong cách trẻ trung khiến netizen trầm trồ, để lại bình luận bên dưới bài đăng của nam ca sĩ.

Đặc biệt phải kể đến là bình luận của Cindy Lư, cô viết: "Học đi chiều mình đón nhé". Đáp lời vợ cũ Hoài Lâm, Đạt G bình luận: "Anh có ba mẹ anh đón rồi, cảm ơn em nhé".

Màn tương tác qua lại của Đạt G và Cindy Lư đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Đa số dân mạng đều đặt nghi vấn rằng có khả năng cao cả hai đã quay về bên nhau.

Văn hoá - Phía Đạt G và Cindy Lư phản hồi về thông tin 'gương vỡ lại lành'

Đạt G và Cindy Lư lúc còn bên nhau.

Trao đổi với truyền thông về vấn đề này, quản lý của bộ đôi không xác nhận cũng không phản bác.

Người đại diện họ nói: "Chúng tôi không đề cập nhiều đến chuyện cá nhân của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, theo tôi, chuyện các bạn tương tác với nhau trên mạng xã hội là bình thường. Kể cả là bạn bè cũng có thể bình luận qua lại trên mạng xã hội được".

Đạt G và Cindy Lư công khai mối quan hệ từ tháng 5/2021. Khi đó, Đạt G vướng ồn ào hậu chia tay Du Uyên, còn Cindy Lư mới kết thúc hôn nhân với Hoài Lâm.

Tuy nhiên, vào tháng 12/2021, bộ đôi xác nhận chia tay. Trong thời gian hẹn hò, Đạt G cảm thấy không thoải mái khi Cindy Lư luôn phải đối diện những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Bởi thế, cả hai quyết định tạm dừng chuyện tình cảm để mỗi người tập trung vào công việc riêng.

Quốc Tiệp (t/h)