PV Đời sống và Pháp Luật nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

06/04/2024 00:11

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa trao tặng Bằng khen vì những thành tích trong hoạt động thông tin, tuyên truyền cho 2 tập thể cùng 7 cá nhân, trong đó có PV Tạp Chí Đời sống và Pháp luật.

Sáng 5/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh phối hợp Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh tổ chức họp báo tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024), giao ban công tác báo chí quý I/2024, triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

Tại buổi họp báo, ông Đậu Tùng Lâm, Giám đốc Sở TT&TT Hà Tĩnh đã báo cáo hoạt động báo chí quý I/2024; tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Đối với hoạt động báo chí, trong quý I/2024, các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục có nhiều đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, tạo ra các tác phẩm báo chí có giá trị, chất lượng, đặc biệt là các tác phẩm phục vụ các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của quê hương, đất nước, tuyên truyền đậm nét các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Dân sinh - PV Đời sống và Pháp Luật nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

PV Trần Quốc Hoàn của Tạp Chí Đời Sống và Pháp luật (ngoài cùng bên phải) vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng bằng khen.

Hướng tới kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024), thời gian qua, các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm phù hợp, thiết thực, hiệu quả gắn với phát động phong trào thi đua, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Ngoài ra, các đơn vị liên quan cũng xây dựng phim tài liệu; sưu tầm, trưng bày, triển lãm tài liệu, hiện vật, kỷ vật về Tổng Bí thư Trần Phú; tổ chức cuộc thi tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Trần Phú trong toàn ngành giáo dục; chỉnh trang khu lưu niệm, khu mộ Tổng Bí thư Trần Phú và các công trình liên quan tại huyện Đức Thọ...

Nhân dịp này, Phóng viên Trần Quốc Hoàn của Tạp Chí Đời sống và Pháp luật, thường trú tại Hà Tĩnh vinh dự là 1 trong 7 cá nhân được trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vì đã có nhiều hoạt động thông tin, tuyên truyền góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2023.

P.V