Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78

24/09/2023 16:30

(NLĐO) - Phát thanh viên Angela Rippon, 78 tuổi, làm nên lịch sử khi là thí sinh lớn tuổi nhất tham gia tranh tài tại “Bước nhảy hoàn vũ”.

Bà đã gây sốc với khả năng dẻo dai tuyệt vời của mình khi duỗi chân lên đầu trong tiết mục buổi diễn đầu tiên. Angela Rippon gợi cảm trong đầm ngắn có những tua rua màu bạc lấp lánh, trình diễn điệu Cha Cha năng lượng cùng với bạn nhảy chuyên nghiệp Kai Widdrington, 28 tuổi.

Cả hai tạo sự chú ý lớn ở khoảnh khắc Kai Widdrington hỗ trợ Angela Rippon duỗi chân lên đầu, khoe sự dẻo dai ở độ tuổi đáng kinh ngạc của Angela Rippon. Màn trình diễn nhận được 28 điểm, dẫn đầu bảng các thí sinh tham gia.

Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78 - Ảnh 1.

Angela Rippon, 78 tuổi trình diễn cùng Kai Widdrington

Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78 - Ảnh 2.

Cả hai nhảy điệu Cha Cha

Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78 - Ảnh 3.
Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78 - Ảnh 4.

Màn duỗi chân ấn tượng

Angela Rippon, 78 tuổi là thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" mùa này

Ngay khi các đoạn video clip trình diễn của Angela Rippon lan tỏa trên mạng, nhiều người tán thưởng và xin lời khuyên từ bà. Họ bình luận đầy ngưỡng mộ: "Tôi cần một số lời khuyên từ Angela Rippon. Tôi chỉ bằng một nửa số tuổi của bà ấy và rất thích nhảy"; "Tôi muốn đôi chân giống Angela Rippon"; "Khi trưởng thành, tôi muốn trở thành Angela Rippon"…

Angela Rippon đã tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ để tham gia "Bước nhảy hoàn vũ". Bà tập đến mức "chân muốn sụp xuống".

Sao “Bước nhảy hoàn vũ” lập kỷ lục thế giới về đá chân

Để có thể làm tốt công việc của một phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình.., bà nỗ lực giữ dáng và sức khỏe suốt trong năm tháng làm việc cho đến tận thời điểm này.

Bởi nếu không có sức khỏe tốt, bà khó có thể đáp ứng những yêu cầu thể chất, độ bền cho công việc. Có những chương trình, bà phải đứng suốt 12 tiếng và sẽ không thể làm được nếu không có sức khỏe tốt.

Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ” duỗi chân lên đầu ở tuổi 78 - Ảnh 7.