Top 10 món quà sinh nhật cho nam thiết thực nhất

20/04/2024 16:07

Chọn quà sinh nhật cho bạn nam, người yêu, chồng, bố luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của nhiều chị em phụ nữ. Quà sinh nhật cần đẹp hay cần hữu dụng? Hãy cùng điểm qua 10 món đồ sinh nhật cho nam thiết thực và hữu ích sau đây!

1. Chuyến trải nghiệm ngắn ngày

top-10-mon-qua-sinh-nhat-1713596347.png

Không phải món quà nào cũng cần phải thật lớn và đắt tiền. Một chuyến đu lịch ngắn ngày sẽ mang lại niềm vui và sự bất ngờ không thể nào đong đầy bằng bất kỳ món quà nào khác. Bạn có thể chọn một điểm đến gần nhà, như một khu du lịch quanh thành phố hay một chốn dừng chân yên bình giữa thiên nhiên. Hoặc bạn có thể chọn cách khám phá một thành phố mới, thưởng ngoạn các di tích lịch sử hoặc thưởng thức ẩm thực địa phương.

2. Thiết bị điện tử hiện đại

top-10-mon-qua-sinh-nhat-1-1713596317.png

Bạn có thể chọn những thiết bị thông minh như đồng hồ đeo tay thông minh, tai nghe không dây, hoặc thiết bị giải trí như máy chơi game di động hoặc loa thông minh.

Nếu bạn trai, chồng, bố bạn là người thích đồ công nghệ, họ sẽ rất vui và phấn khích. Bởi đó cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu sở thích của họ.

3. Bộ sưu tập Whisky/ rượu

top-10-mon-qua-sinh-nhat-2-1713596317.png

Với những người yêu thích thưởng thức rượu, một bộ sưu tập rượu sẽ thỏa mãn sự hiếu kỳ và niềm đam mê của họ. Bởi với nam giới, họ thường có sở thích về các loại rượu, khám phá về hương vị lẫn cách thưởng thức chúng. Bạn cũng có thể mua 1 chai thay vì bộ sưu tập để uống trong dịp đặc biệt.

4. Set máy cạo râu

top-10-mon-qua-sinh-nhat-3-1713596317.png

Máy cạo râu là một công cụ không thể thiếu để duy trì vẻ ngoài gọn gàng và sạch sẽ hàng ngày, và việc chọn một set máy cạo râu chất lượng cao sẽ thể hiện sự quan tâm và chăm sóc với người được nhận.

Set cạo râu thường đi kèm các phụ kiện và sản phẩm chăm sóc da đi kèm, giúp việc cạo râu trở nên tiện lợi hơn.

5. Vòng đá thạch anh

top-10-mon-qua-sinh-nhat-4-1713596317.png

Với nam giới, họ cũng có sở thích đeo phụ kiện như nữ giới. Tuy nhiên, bạn cần chọn những phụ kiện tối giản và dễ phối đồ hơn dành tặng họ. Bạn có thể chọn vòng đá thạch anh với nhiều công dụng như khả năng xua đuổi năng lượng xấu, giúp cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực cho người đeo.

Ngoài ra, đá thạch anh cũng giúp giảm căng thẳng, lo lắng và tăng cường sự tập trung và tinh thần. Về màu sắc, bạn có thể chọn vòng đá thạch anh cho nam màu xanh - màu sắc nhã nhặn, đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

6. Giày thể thao

top-10-mon-qua-sinh-nhat-5-1713596317.png

Giày thể thao vừa là phụ kiện thời trang vừa là một công cụ hữu ích để duy trì sức khỏe và tăng cường hoạt động thể chất.

Bạn có thể chọn giày chạy, giày đi bộ, giày tập gym, hoặc giày đá banh. Bởi một đôi giày thể thao chất lượng sẽ luôn đồng hành trong mọi bước chân và nẻo đường mà họ đi qua.

7. Bộ sữa tắm - gội cho nam

top-10-mon-qua-sinh-nhat-6-1713596317.png

Với nhịp sống hối hả, việc tận hưởng những phút giây thư giãn trong phòng tắm là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bởi với tính cách của đại đa số nam giới, họ thường chọn bừa hoặc không quan tâm nhiều đến sản phẩm chăm sóc thì hành động của bạn sẽ thể hiện sự quan tâm thật lòng và tinh tế đến sức khỏe và cuộc sống của họ.

8. Khóa học hoặc workshop

top-10-mon-qua-sinh-nhat-7-1713596317.png

Khác với các món quà hiện vật, một khóa học hoặc vé vào workshop là một món quà tinh thần nhưng vô cùng hữu dụng bởi đó như một sự đầu tư vào kiến thức và kỹ năng cho người nhận.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đăng ký một khóa học/ mua vé workshop có chủ đề liên quan đến ngành học hoặc công việc của đối phương. Ví dụ, bạn có thể mua một khóa học thiết kế đồ họa cho bạn trai của mình để giúp phát triển kỹ năng, có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến hơn.

9. Sách

top-10-mon-qua-sinh-nhat-8-1713596317.png

Sách là nguồn cảm hứng để tiếp thu kiến thức và cũng là một cách để thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư và sâu sắc. Bạn có thể chọn một cuốn sách kinh điển để đọc đi đọc lại chọn một cuốn sách nói về sự phát triển cá nhân và kỹ năng sống.

Đó cũng có thể là những cuốn sách trinh thám ly kỳ, những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đầy “chữa lành” sau quãng thời gian áp lực với công việc và học tập.

10. Bình giữ nhiệt

top-10-mon-qua-sinh-nhat-9-1713596316.png

Với nhịp sống hối hả và bận rộn, một chiếc bình giữ nhiệt không chỉ giữ cho đồ uống của họ luôn ấm áp hoặc lạnh mà còn giúp người nhận tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần phải mua nước uống từ ngoài. Đây cũng là một cách để cùng nhau bắt đầu thói quen uống đủ nước mỗi ngày cùng những chiếc bình nước xinh xắn và độc đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 140, phố Hoàng Sâm, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy

Hotline: 0981.730.567

Email: khodathachanh@gmail.com

Website: khodathachanh.com

Bạn đang đọc bài viết "Top 10 món quà sinh nhật cho nam thiết thực nhất" tại chuyên mục PHÁT TRIỂN.