Workshop "POV - Point Of View": Khủng hoảng truyền thông bẻ khóa góc nhìn đa chiều của công chúng

09/04/2024 16:14

Chiều ngày 05 tháng 04 tại Hội Trường Nhà Văn Hóa - Đại học Văn Hóa Hà Nội đã diễn ra workshop "POV - Point Of View" nhằm cung cấp kiến thức về xử lý khủng hoảng truyền thông dưới góc nhìn công chúng.

Sự kiện thu hút rất nhiều sinh viên và người quan tâm đến lĩnh vực truyền thông tham dự. Workshop "POV - Point Of View" mang đến cho người tham dự góc nhìn mới mẻ về xử lý khủng hoảng truyền thông từ quan điểm của công chúng.

1-1712630128.jpg Workshop thu hút đông đảo các bạn sinh viên quan tâm đến lĩnh vực truyền thông.

Sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia, khách mời đầy tài năng trong lĩnh vực truyền thông. 

Dưới sự dẫn dắt của ba vị khách mời là: Chuyên gia truyền thông Thầy Nguyễn Đình Thành, diễn giả Trịnh Lê Anh, Content Creator Nguyễn Thúy Hiền (Tiêu Thố) đều là những người  tài năng trong lĩnh vực truyền thông, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và bí quyết xử lý khủng hoảng hiệu quả. Với những chia sẻ chuyên sâu và thực tiễn, các chuyên gia, khách mời đã giúp người tham dự hiểu rõ hơn về bản chất của khủng hoảng truyền thông, cách thức nó ảnh hưởng đến công chúng và các chiến lược xử lý hiệu quả.

2-1712630179.jpg Khách mời siêu chất lượng nhà POV.

Sự kiện POV mang đến trải nghiệm độc đáo, giúp bạn khám phá góc nhìn công chúng trong các cuộc khủng hoảng truyền thông. 

Lấy cảm hứng từ ngành quay dựng phim, POV (Point of View) là sự kiện mang đến cho khán giả cơ hội nhìn nhận một cuộc khủng hoảng truyền thông qua lăng kính đa chiều của công chúng. Công chúng, với vai trò quan sát viên, thường chỉ tiếp cận được những thông tin bề nổi của một cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, ẩn sau những gì được phơi bày, luôn tồn tại những góc khuất và sự thật mà không phải ai cũng nắm bắt được. Thông qua hai phần kịch đặc sắc "Tin hót nhất” và "Ơn giời cậu đây rồi” với sự thể hiện tài tình của các diễn viên đã phần nào cho thấy được những góc khuất đằng sau của một cuộc khủng hoảng. 

3-1712630224.jpg Màn sân khấu hóa với những tình huống được xây dựng sát với thực tế.

POV - Với mục tiêu nâng tầm kiến thức và kỹ năng xử lý khủng hoảng

Sự kiện POV được tổ chức nhằm trang bị cho bạn kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong xử lý khủng hoảng truyền thông.

Điểm nhấn của sự kiện là các tình huống giả định được xây dựng sát với thực tế, giúp khán giả trực tiếp trải nghiệm việc xử lý khủng hoảng. Cung cấp cho người tham dự kiến thức về bản chất của khủng hoảng truyền thông và cách thức nó ảnh hưởng đến công chúng. Từ đó thấy được những góc khuất trong khủng hoảng truyền thông. 

4-1712630270.jpg Workshop thành công rực rỡ.

Workshop "POV - Point Of View" là một cơ hội hữu ích để các bạn sinh viên và những người quan tâm đến lĩnh vực truyền thông trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông một cách hiệu quả.