Ra mắt 10 đại sứ truyền thông Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam

13/04/2023 20:01

Chương trình Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2023 tại Tp.HCM sẽ có sự đồng hành, hưởng ứng của các đại sứ, góp phần lan tỏa các hoạt động.

Ngày 13/4, Sở Thông tin & Truyền thông Tp.HCM tổ chức họp báo giới thiệu Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 - năm 2023.

Với thông điệp “Mỗi người dân là một Đại sứ văn hóa đọc”, chương trình năm nay ra mắt 10 đại sứ truyền thông là nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Tư, nguyên Chủ tịch HĐND Tp.HCM Phạm Phương Thảo, tiến sĩ Quách Thu Nguyệt, tác giả Trung Nghĩa, doanh nhân Lê Đăng Khoa, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, ca sĩ Hồ Trung Dũng,..

Văn hoá - Ra mắt 10 đại sứ truyền thông Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông Tp.HCM chủ trì họp báo giới thiệu Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2.

Bên cạnh việc chung tay lan tỏa hoạt động của chương trình năm nay, các đại sứ sẽ có mặt và giao lưu cùng khán giả, người dân thông qua các hoạt động tại Ngày sách và Văn háo đọc Việt Nam lần thứ 2 - năm 2023 với những chủ đề đa dạng, hấp dẫn tại các buổi đối thoại, tọa đàm.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Á hậu Thúy Vân bày tỏ sự trân trọng khi được tham gia với vai trò đại sứ vì “sách đã thay đổi cuộc đời của tôi”.

Người đẹp cũng cho rằng việc đọc sách khi hình thành thói quen sẽ góp phần nâng cao tri thức cho bản thân, gia đình và rộng hơn là cộng đồng, xã hội.

Hơn 70 chương trình giao lưu, tọa đàm, diễn đàn, hội thi về sách với các chuyên đề về sách, kỹ năng hình thành thói quen đọc sách, các chương trình giao lưu tác giả, tác phẩm, ra mắt sách, ký tặng sách... được diễn ra trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2 – năm 2023 trên địa bàn Tp.HCM.

Trong đó, có 4 chương trình do Sở Thông tin và Truyền thông Tp.HCM phối hợp với các nhà xuất bản, sở, ban, ngành tổ chức.